Tin mới

Mai Phương Thúy bất ngờ hờn dỗi sau khi tự 'dìm hàng' với loạt ảnh xấu xí trong bồn tắm

Thứ ba, 03/11/2020, 09:20 (GMT+7)

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - nàng hậu Mai Phương Thúy mới đây đăng tải hình ảnh đầy hờn dỗi sau khi tự 'dìm hàng mình' trong bồn tắm.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa bất ngờ tung hình ảnh với đôi môi hờn dỗi trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái 'Một ngày sao quá ngắn'.

Hình ảnh nàng hậu Mai Phương Thúy xuất hiện với gương mặt xinh đẹp nhưng đôi môi hơn dỗi cùng hình ảnh trai lạ phía sau gây chú ý.

Mai Phương Thúy tung hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trước đó, nàng hậu Mai Phương Thúy bất ngờ tung ảnh đốt mắt dân tình khi khoe hình ảnh của mình trong bồn tắm.

>>>Xem ngay: Mai Phương Thuý khoe hình ảnh 'đẹp mong manh sương khói', lộ chi tiết khó tin

Thời gian gần đây, nàng hậu Mai Phương Thúy thường xuyên thả thính trên MXH khi đăng tải những hình ảnh xinh đẹp mướt mắt của mình.

Nhan sắc xinh đẹp và đôi môi đầy hờn dỗi của cô nàng. Ảnh: Facebook

Sau khi công khai tình cảm với Noo Phước Thịnh, cả hai xác nhận đã chia tay và ở thời điểm hiện tại nàng hậu vẫn đi về lẻ bóng.

Trước đó Mai Phương Thúy gây chú ý khi tự dìm hàng mình trong bồn tắm. Ảnh: Facebook

Từng đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy được đông đảo công chúng mến mộ bởi nhan sắc và tính cách.

Nàng hậu cũng thường xuyên thả thính trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Chân dài gốc Hà thành cũng từng là một trong những gương mặt sáng giá trong dàn chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô.

Mai Phương Thúy từng là chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy đã rút lui hoàn toàn khỏi showbiz và tập trung cho công việc kinh doanh. Dù vậy mọi động thái của nàng hậu vẫn nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news