Tin mới

Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa và bí mật tình yêu lần đầu bị lật tẩy

Thứ năm, 26/11/2020, 09:30 (GMT+7)

Cố giấu giếm kỹ lưỡng mối quan hệ tưởng đã 'đường ai nấy đi' nhưng dường bí mật về tình yêu giữa nàng hậu Mai Phương Thúy và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã bị chính 'khổ chủ' làm bại lộ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, sau khi Mai Phương Thúy khiến dân tình ngỡ ngàng với một đầm ôm eo lệch đầy quyền rũ thì liên tiếp những bí mật của nàng hậu cũng bị khui ra.

Cụ thể, trong bức ảnh cực thần thái được nàng hậu Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân cùng dòng thả thính cực ngọt ngào 'Người anh yêu vẫn chỉ là em'.

>>>>Xem ngay: Hết tung ảnh nhớ nhung tình tứ trai lạ, Mai Phương Thúy lại trễ nải hờ hững khiến dân tình nóng mắt

Ngay lập tức, dân tình đổ xô vào khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu  và ai cũng ngỡ ngàng trước dòng bình luận đáng chú ý của 'người tình cũ' Noo Phước Thịnh.

Những hình ảnh thân thiết của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khiến không ít người cảm thấy hào hứng. Ảnh: Internet

Theo đó, nam ca sĩ điển trai đã không ngần ngại để lại dòng bình luận với lời khẳng định chắc nịch như khẳng định chủ quyền 'Ừ'.

Ngay lập tức, dòng bình luận này của nam ca sĩ đã thu hút đông đảo sự chú ý của những người hâm mộ.

Dòng bình luận như khẳng định chủ quyền của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân của Mai Phương Thúy khiến nhiều người thích thú. Ảnh: Facebook

Đa phần những người hâm mộ đều tương tác ngay trên bình luận của nam ca sĩ.

Chuyện tình cảm của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy liên tục được dân tình đồn đoán khi một loạt những hình ảnh ôm ấp tình tứ bị khui ra.

Thậm chí cả hai cũng không ngần ngại thả thính nhau cực ngọt trên MXH khiến không ít người ngỡ ngàng.

Mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khá mập mờ. Ảnh: Facebook

Trong một chương trình truyền hình, khi được MC hỏi mô tả về vóc dáng của người yêu, chân dài Mai Phương Thúy cũng cho biết người yêu cô có dáng người thư sinh, hơi gầy nhưng vai vẫn đủ rộng, là chàng đào hoa và có điều kiện.

Ngay lập tức những mô tả này khiến dân tình đổ dồn về phía nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vì giống y xì đúc.

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Cũng không ít lần, cả hai mập mờ về chuyện đã từng có thời gian yêu đương mặn nồng và cho biết ở thời điểm hiện tại cả hai đều là bạn bè thân thiết.

Dù vậy, nhưng bằng chứng rõ mồn một như thế này đều chứng minh cả hai đã 'nối lại tình xưa' và đang hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet

Từng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006, sau khi hoạt động tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như tham gia vào một loạt những sự kiện Từ thiện đình đám như Hành trình từ trái tim của Đặng Lê Nguyên Vũ, Hoa hậu Mai Phương Thúy quyết định tạm dừng công việc và chuyển sang lĩnh vực kinh doanh của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news