Tin mới

Cô gái tử vong do phẫu thuật gọt cằm V-line gây chấn động

Thứ tư, 01/10/2014, 09:18 (GMT+7)

Gần đây, thông tin một cô gái Thái Lan đã tử vong trong quá trình phẫu thuật gọt cằm đã gây chấn động mạng Facebook và Twitter.

Gần đây, thông tin một cô gái Thái Lan đã tử vong trong quá trình phẫu thuật gọt cằm đã gây chấn động mạng FacebookTwitter.

 

Trang News.sanook của Thái Lan đưa tin, vào tối ngày 29/9, Cộng đồng mạng xã hội Facebook vô cùng sốc khi biết thông tin về cô gái có tên Mathayar Ying đã tử vong trong khi đi phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V-line.

Dòng chia sẻ gây sốc trên Facebook.

Thông tin này được bạn trai của Mathayar đăng nhập vào trang cá nhân của cô và để lại những dòng chia sẻ thương tiếc. "Đêm 25/9 một năm trước thực sự là một khoảng thời gian kinh hoàng với tôi và gia đình của Mal (tên thân mật của Mathayar Ying). Nhìn em nằm trên bàn phẫu thuật và bắt đầu sốt cao tôi không kìm được lòng mình. Các bác sĩ và y tá đã cố gắng điều trị nhưng sức khỏe em ngày càng yếu đi.  Bố mẹ Mal không thể gần con gái bởi họ không đủ bình tĩnh khi nhìn Mal nằm đó với gương mặt đầy máu, những vết rạch còn mới nguyên trên mặt. Tôi ước gì Mal đừng bao giờ dại dột như thế khi em đã cố gắng đánh đổi tất cả, tính mạng, tình yêu và gia đình, để có được chiếc cằm nhọn đó. Em đã an táng tại Santonmue vài ngày sau đó. Yêu và nhớ em nhiều!”.

Di ảnh của cô gái.

Theo thông tin được biết, nguyên nhân cái chết của Mathayar Ying là do bị vỡ cằm, gãy gò má khi trên bàn mổ. Hình ảnh cùng dòng chia sẻ của bạn trai Mathayar nhanh chóng được truyền đi trên Facebook, Twitter khiến cho nhiều bạn trẻ phải sốc. Đó như một lời cảnh tỉnh cho những ai có ý định Phẫu thuật thẩm mỹ bất chấp những nguy hiểm đến tính mạng để làm đẹp thái quá như vậy.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news