Tin mới

Chấn động lời bình phẩm về thân thể con gái ruột của Trump

Thứ hai, 10/10/2016, 17:04 (GMT+7)

Mới đây, các bình luận trong quá khứ về cơ thể của cô con gái ruột cùng các phát ngôn gây sốc của Trump về chuyện "phòng the" đã bị lục lại và gây chấn động.

Mới đây, các bình luận trong quá khứ về cơ thể của cô con gái ruột cùng các phát ngôn gây sốc của Trump về chuyện "phòng the" đã bị lục lại và gây chấn động.

Hôm qua 9/10, một đoạn video đã tổng hợp lại những cuộc trả lời phỏng vấn của ông Trump trong chương trình talkshow qua đài phát thanh của Howard Stern từ 17 năm trước.

Đoạn video ghi lại những bình phẩm của ông Trump đối với cơ thể của cô con gái Ivanka hay những "tâm sự" về kinh nghiệm quan hệ tình dục với phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt, quan hệ ba người...

Ivanka Trump, con gái ruột của ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà Donald Trump. Ảnh: Reuters

Trong đoạn hội thoại năm 2004, ông Trump nói với Stern rằng con gái ông, khi đó mới 22 tuổi, "rất xinh đẹp". Khi đó, Stern đã hỏi Trump liệu mình có thể nói Ivanka là "một cô gái ngon" hay không, ứng viên đảng Cộng hòa đã thản nhiên đồng ý.

Hai năm sau, ông Trump trả lời câu hỏi của Stern về bộ ngực của Ivanka. Tỷ phú cho biết con gái ông chưa bao giờ phẫu thuật nâng ngực. Trump nhận xét rằng, "Ivanka luôn vô cùng khêu gợi, quyến rũ". "Một cô gái cao, cao gần 1,8 m, và luôn luôn xinh đẹp tuyệt vời". 

Ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hoà đang chịu sức ép sau khi một đoạn video từ năm 2005 bị rò rỉ hôm 7/10, cho thấy ông có những bình luận thô tục, khoe khoang về việc sờ soạng, sàm sỡ phụ nữ. Vụ rò rỉ khiến nhiều thành viên đảng Cộng hoà phẫn nộ, kêu gọi ông rút khỏi cuộc đua. 

Ngay sau đó, bà Melania Trump, vợ của ứng viên đảng Cộng hòa Trump đã lên tiếng về đoạn video ghi lại những phát ngôn khiếm nhã của chồng mình năm 2005.

Bà Trump đã lên tiếng về phát ngôn vừa qua và cho rằng những phát ngôn "thô thiển" này của chồng mình là không thể nào chấp nhận được. Bà Trump nói rằng, những phát ngôn trên của chồng mình mang tính xúc phạm với phụ nữ nói chung và cả bản thân bà. 

Tuy nhiên, bà khẳng định, Trump của hiện tại đã khác trước và là một người đàn ông có trái tim, trí óc của một nhà lãnh đạo. Bà cũng hy vọng mọi người chấp nhận lời xin lỗi của ông "như tôi đã chấp nhận" và tập trung vào những vấn đề đất nước ta đang phải đối mặt.

Hai tờ báo lớn của Trung Quốc hôm 8/10 đã đồng loạt đăng bài chế giễu cuộc bầu cử Tổng thống tại Mỹ và lớn tiếng cho rằng Mỹ không có quyền "dạy bảo" nước khác về dân chủ khi 2 ứng viên Tổng thống nước này dính nhiều bê bối.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news