Tin mới

Chấn động: Nghi án 2 cặp bố - con cùng hiếp dâm thiếu nữ 14

Thứ sáu, 11/04/2014, 15:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo thông tin ban đầu, những người gây ra vụ hiếp dâm đối với cháu H. có 4 đối tượng gồm bố - con Lê Văn  S. (60 tuổi), bố - con đối tượng  Nguyễn Viết Xuân (40 tuổi).

 

 

(Tinmoi.vn) Theo thông tin ban đầu, những người gây ra vụ hiếp dâm đối với cháu H. có 4 đối tượng gồm bố - con Lê Văn  S. (60 tuổi), bố - con đối tượng  Nguyễn Viết Xuân (40 tuổi).

Theo tin tức từ người dân địa phương cung cấp, ngày 11/4, nhóm PV đã có mặt tại cụm 5 xã Thọ An ( Đan Phượng- Hà Nội) để xác minh về thông tin 2 cặp bố con cùng hiếp dâm thiếu nữ 14 tuổi.

Thiếu nữ 14 bị cưỡng hiếp tập thể ?

Con đường làng quanh co nhưng rất đỗi thanh bình của vùng ven đô đưa chúng tôi đến nhà bà Đạo Thị T. trưởng cụm 5 xã Thọ An ( Đan Phượng - Hà Nội). Khi được hỏi về nghi án kể trên, giọng bà nghèn nghẹn kể, mấy ngày gần đây người dân trong và ngoài xóm đều bàn tán xôn xao về câu chuyện em L.T.T. H (14 tuổi) con ông Lê Văn Ph. (SN 78) và bà Đào THị H. bị một số kẻ đang tâm hãm hiếp dẫn đến hậu quả cháu H. có thai đến tháng thứ 4. Nhìn cháu ngây thơ, đang tuổi ăn tuổi học mà phải chịu một nỗi đau không lời nào tả nổi khiến bà con ai cũng xót thương.

Trong quá trình tìm hiểu vụ việc, hầu hết người dân đều đánh giá, em H. là là một cô bé ngoan hiền vì gia đình nghèo khó nên H. đã phải nghỉ học từ năm lớp 6 để phụ giúp công việc gia đình cho bố mẹ.

Chấn động: Nghi án 2 cặp bố con cùng hiếp dâm thiếu nữ 14
Ngôi làng yên bình bị chấn động bởi nghi án 2 cặp bố - con hiếp dâm thiếu nữ 14 tuổi.

Sự việc xảy ra lần này đã khiến cháu H. bị suy sụp rất mạnh về tinh thần, suốt ngày trốn mình ở trong nhà và không muốn gặp một ai. 

Chia sẻ với chúng tôi một người hàng xóm nhà nạn nhân dân (xin được giấu tên) bức xúc cho biết: "Không thể tin nổi vào mắt mình nữa, thật quá dã man, cháu nó mới 14 tuổi thôi đã biết cái gì đâu, sao bọn nó lại độc ác và bệnh hoạn đến như thế”.

Kể từ ngày xảy ra vụ việc, anh Ph. bố nạn nhân cũng như người mất hồn, nỗi đau của bậc sinh thành hiển hiện ngay trên khuôn mặt hao gầy, hốc hác của người cha. Khi PV hỏi về vụ việc, đôi mắt anh Ph. trùng xuống, đôi mắt rưng rưng như chực chờ trào dâng nước mắt. Uống vội ngụm nước chè, anh chỉ nói qua loa về vụ việc và không cung cấp gì thêm. Có lẽ nỗi đau này quá lớn, và mặc cảm của người cha khi không bảo vệ được con gái trước lũ yêu râu xanh khiến anh không nói được nên lời.

Nghi phạm là 2 cặp bố - con

Bà Đào Thị T. cụm trưởng cụm 5 cung cấp thêm, cháu H. đã có thai gần 4 tháng tuổi nhưng mãi đến một thời gian dài sau thì người bác dâu của cháu mới phát hiện ra, vì cháu H. còn quá nhỏ nên không ai nghĩ là cháu có thai, đây là một vụ việc rất nghiêm trọng cần phải lên án và có biện pháp xử lý thật nghiêm để răn đe. 

Điều đáng nói ở nghi án này, đó là những người gây ra vụ hiếp dâm đối với cháu H. có 4 đối tượng, trong đó có hai cặp bố con trong gia đình khác nhau.

Theo tìm hiểu của PV, các đối tượng gồm Lê Văn S. (60 tuổi) và con trai, đối tượng Nguyễn Viết Xuân (40 tuổi) và con trai. Hiện các đối tượng đã bị công an huyện Đan Phương bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news