Tin mới

Chấn động: Nghi án bố tâm thần hiếp dâm con gái 9 tuổi ở Thanh Hóa

Thứ bảy, 12/05/2018, 08:39 (GMT+7)

Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ nghi án bố hiếp dâm con gái 9 tuổi xảy ra ở xã Hoằng Thái.

Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ nghi án bố hiếp dâm con gái 9 tuổi xảy ra ở xã Hoằng Thái.

Tin tức trên VietNamNetNgười Đưa Tin đăng tải cho hay, chiều 11/5, ông Lê Văn Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã xảy ra Vụ án hiếp dâm. Nạn nhân là cô bé 9 tuổi trú tại xã Hoằng Thái. Nghi phạm được xác định là cha ruột của nạn nhân.

Theo đó ngày 16/3/2018, cháu N.T.P (SN 2009), trú thôn 4 được bố đẻ là ông N.V.K (SN 1979) và chú họ là N.V.T đưa đến trạm y tế xã trong tình trạng bị chảy máu nhiều và tổn thương nặng ở bộ phận sinh dục.

Người cha bỏ nhà đi sau nghi án hiếp dâm con gái ruột - Ảnh: Vietnamnet

Sau khi sơ cứu, trạm y tế xã chuyển cháu P. lên Bệnh viện đa khoa huyện rồi tiếp tục đưa lên Bệnh viện Nhi Thanh Hóa điều trị. Sau khi đưa con gái đến Viện Nhi, ông K. đã bỏ đi đâu không ai rõ.

Tại đây, các bác sĩ phát hiện vùng kín của cháu bị tổn thương, chảy máu. Nghi ngờ cháu bé bị hãm hiếp nên lãnh đạo BV đã gọi cho Trung tâm Chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Trung tâm cũng như lãnh đạo BV đã gọi điện xuống xã để xác minh, thông báo sự việc, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Ông Thao cho biết, do bố cháu đưa đi khám nên hầu hết các bác sĩ và cán bộ trạm y tế không nghi ngờ gì.

Còn cháu bé lúc thì khai do bị ngã, lúc thì nói bị cành cây đập vào, khi khác lại nói bị bố đè lên. Thấy sự việc nghiêm trọng nên Công an xã đã báo cáo sự việc lên Công an huyện điều tra. Hiện Công an huyện đã chuyển hồ sơ vụ án lên Công an tỉnh thụ lý.

Khoảng 1 tuần sau người đàn ông này đến Công an huyện Hoằng Hóa đầu thú. Theo ông Lê Văn Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Thái, nghi phạm K. là đối tượng đang được hưởng chế độ đối với người giảm thiểu trí tuệ. 

Tại thời điểm xảy ra sự việc, ông K. say rượu. Trước đây ông này cũng có tiền sử bệnh thần kinh, hiện đang hưởng trợ cấp 167 và bị nghiện rượu nặng. Công an tỉnh đã đưa ông K. đi giám định lại sức khỏe để củng cố hồ sơ.

Gia đình ông K. có 2 người con, cháu P. là con út. Vợ ông đi làm công ty, bản thân ông K. không có công việc ổn định, ai thuê gì làm nấy. Gia đình này cũng thuộc diện cận nghèo của xã.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news