Tin mới

Chấn động: Người tự thuê chặt chân, tay "gạ" công an chia tiền bảo hiểm

Thứ sáu, 26/08/2016, 20:16 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thiếu phụ thuê người chặt chân, tay để đòi 3,5 tỷ đồng tiền bảo hiểm, các điều tra viên đã tiết lộ một thông tin "chấn động", chị N. từ hơn một lần "gạ" công an "hợp tác" để cùng chia tiền bảo hiểm.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thiếu phụ thuê người chặt chân, tay để đòi 3,5 tỷ đồng tiền bảo hiểm, các điều tra viên đã tiết lộ một thông tin "chấn động", chị N. từ hơn một lần "gạ" công an "hợp tác" để cùng chia tiền bảo hiểm.[mecloud]vY97wPYUG1[/mecloud]

Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, TTXVN, Dân Trí, thông tin trên được Trung úy Nguyễn Quang Vũ, điều tra viên Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nôi), người tham gia điều tra vụ chị Lý Thị N. (SN 1986, Phúc Thọ, Hà Nội) thuê người chặt chân tay, tiết lộ.

Cụ thể, theo Trung úy Trung, trong quá trình nằm điều trị tại bệnh viện, N. khai do vợ chồng mâu thuẫn, xích mích nên chị N. đi dọc đường săt và gặp phải tai nạn. Tại đây chị N. liên tục đề nghị cơ quan công an xác nhận vụ việc chị bị Tai nạn giao thông đường sắt, và yêu cầu xác định tỷ lệ thương tật để được thanh toán 3 gói bảo hiểm đã mua trước đó.

Chấn động: Người tự thuê chặt chân, tay "gạ" công an chia tiền bảo hiểm. Ảnh báo An ninh Thủ đô

Đặc biệt, đã hơn một lần chị N. đề nghị cơ quan công an xác nhận đây là vụ tai nạn giao thông đường sắt thông thường, và sẵn sàng chia nửa tổng số tiền bảo hiểm thanh toán. Tuy nhiên, những lần "gạ gẫm" của chị N. đều bị các điều tra viên gạt đi và điều tra "lật tẩy" được hành vi lừa đảo của chị N.

Theo đó, do nợ nần, nên chị N. đã thuyết phục Doãn Văn D. (21 tuổi, Phúc Thọ, Hà Nội) chặt chân, tay mình với giá 50 triệu đồng, rồi giả làm hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Được biết, trước khi thực hiện kế hoạch, N. đã đưa cho D. 500 nghìn đồng. Sau đó, khi từ Bệnh viện Việt Đức về Bệnh viện huyện Phúc Thọ để điều trị, N. đưa tiếp cho 500 nghìn đồng. Một tháng sau đó, khi N. về nhà đã đưa thêm cho D. 2 triệu đồng.

Theo báo TTXVN, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm vẫn đang xem xét khởi tố vụ án. Tuy nhiên, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận Bắc Từ Liêm) đang đề xuất Công an quận không khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường sắt”; đồng thời đề xuất ra quyết định xử phạt hành chính với hai người liên quan.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news