Tin mới

Chân dung 2 cô gái liên quan chuyện tình cảm của Yasuy

Thứ tư, 23/07/2014, 10:03 (GMT+7)

Mới đây, thông tin về một nam ca sĩ “hiền lành nhất showbiz” - được cho là Yasuy yêu đương và bỏ bạn gái mang bầu rồi tự sinh con đã khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, thông tin về một nam ca sĩ “hiền lành nhất showbiz” - được cho là Yasuy yêu đương và bỏ bạn gái mang bầu rồi tự sinh con đã khiến nhiều người bức xúc.

Yasuy đã trở thành quán quân của chương trình Vietnam Idol 2012. Thế nhưng, không như nhiều ca sĩ khác Yasuy chọn cho mình cuộc sống không quá ồn ào khi hoạt động trong làng giải trí.

Chân chất và mộc mạc, anh còn được nhiều người yêu mến vì không dính phải scandal để ảnh hưởng đến hình ảnh. 

Tuy nhiên mới đây, thông tin về một nam ca sĩ “hiền lành nhất showbiz” - được cho là Yasuy yêu đương và bỏ bạn gái mang bầu rồi tự sinh con đã khiến nhiều người bức xúc.Theo đó, nam ca sĩ này xuất thân từ cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam và được công chúng yêu mến bởi sự ngây thơ, chất phác chứ không phải bởi giọng hát thực sự.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện tràn lan, Yasuy đã lên tiếng phủ nhận.

Mặc dù chưa biết rõ thực hư của sự việc ra sao nhưng từ trước đến nay những thông tin hay hình ảnh giữa Yasuy và bạn gái rất ít được tiết lộ trên các phương tiện truyền thông hay với người hâm mộ.

Thay vào đó khoảng tháng 9//2013 trên Facebook của Quán quân Idol 2013 Yasuy chia sẻ bức ảnh chụp cùng một cô gái. Chàng trai người Chu Ru này đã chú thích úp mở về hình ảnh "Đôi uyên ương".


Yasuy cùng người được cho là bạn gái của anh.


Cũng trong một sự kiện họp báo cuối năm 2013, Yasuy xuất hiện cùng một cô gái xinh xắn gây tò mò với nhiều người.

Gương mặt khá xinh xắn với nước da trắng hồng, đôi mắt sáng, tóc buộc đuôi ngựa và gu thời trang đơn giản và tinh tế, cô gái trẻ này lập tức bị "tình nghi" là bạn gái của Yasuy.

Nhưng theo như Yasuy cho biết đây là cô con gái chủ nhà trọ nơi anh thuê tại TP Hồ Chí Minh vào năm 2013.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video Bất ngờ với clip Quang Lê, Dương Triệu Vũ 10 năm về trước

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news