Tin mới

Chân dung ca sĩ hát trong tiệc đính hôn 5 sao của Công Phượng

Thứ sáu, 05/06/2020, 15:25 (GMT+7)

Nam ca sĩ khách mời hát trong tiệc đính hôn của cầu thủ Công Phượng tiết lộ những điều thú vị ở hậu trường.

Vừa qua, cầu thủ Công Phượng đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh tại một khách sạn 5 sao. Sự kiện chỉ có một vài người bạn thân thiết của Công Phượng. Đặc biệt, có sự tham gia của bầu Đức.

Ca sĩ Hoàng Dũng đến phút cuối mới biết chủ nhân của bữa tiệc. Ảnh internet

Điều gây chú ý hơn cả là nam ca sĩ khách mời hát trong lễ đính hôn này. Người đó chính là ca sĩ Hoàng Dũng - Á quân Giọng hát Việt năm 2015. Nam ca sĩ chọn ca khúc "Đôi lời" để tặng cặp đôi trăm năm hạnh phúc.

Chia sẻ trên Zingnew, nam ca sĩ cho biết, khi nhận lời hát sự kiện này, BTC đã giữ bí mật khắt khe, không để lộ thông tin chủ nhân của bữa tiệc. Chính vì vậy, đến ngày biểu diễn ra sân khấu, Hoàng Dũng vô cùng ngạc nhiên khi biết chủ nhân của bữa tiệc đính hôn này chính là Công Phượng.

Công Phượng và bà xã xinh đẹp. Ảnh internet

Có thể thấy, phía nam cầu thủ gốc Nghệ An này đã vô cùng kín kẽ trong chuyện giấu thông tin về đám hỏi của mình với Tô Ngọc Viên Minh.

Thực đơn tiệc đính hôn của Công Phượng. Ảnh internet

Được biết, khách sạn nơi Công Phượng tổ chức tiệc đính hôn là nơi từng được ngôi sao David Beckham lựa chọn để lưu trú khi tới Việt Nam. Chi phí cho một khách lên đến 2,6 triệu đồng. Thực đơn có 3 phần: khai vị, món chính và tráng miệng. Phần khai vị với salad và hàu nướng phô mai. Có 4 món chính, kết hợp nhiều phong cách ẩm thực Á - Âu đan xen. Món đầu tiên là súp hoành thánh nhân tôm thịt kiểu Hoa. Món thứ hai là cá hấp kiểu Hong Kong. Món thứ ba là thịt bò bít tết ăn kèm măng tây kiểu phương Tây và kết thúc bằng món cơm chiên hải sản để thực khách "chắc dạ". Món tráng miệng cuối cùng là chè bạch quả tuyết nhĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news