Tin mới

Chân dung cha con cùng “chơi trò người lớn” với bé gái hàng xóm

Thứ hai, 17/03/2014, 11:48 (GMT+7)

Thấy bé gái thơ dại, Thành đã dụ dỗ cho quà bánh rồi hãm hiếp nhiều lần. Điều đau đớn hơn, khi đứa con trai mới 14 tuổi của hắn biết cũng hùa theo cha để cùng “hưởng xái”.

Thấy bé gái thơ dại, Thành đã dụ dỗ cho quà bánh rồi hãm hiếp nhiều lần. Điều đau đớn hơn, khi đứa con trai mới 14 tuổi của hắn biết cũng hùa theo cha để cùng “hưởng xái”.

Trong một thời gian dài, vì quá sợ hãi, bé gái tội nghiệp đã trở thành công cụ tình dục của hai cha con đồi bại. Vụ việc đau lòng trên chỉ được phát hiện khi vào một ngày nọ cháu bé ngây thơ kể lại toàn bộ với bà nội mình.

Chân dung cha con cùng “chơi trò người lớn” với bé gái hàng xóm

Ngôi nhà của đôi vợ chồng nghèo trở nên yên ắng sau khi xảy ra sự việc đau lòng.

Cha con cùng “chơi trò người lớn” với bé gái hàng xóm

Thời gian gần đây, người dân xóm Điện Biên (xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) bàn tán xôn xao chuyện cha con Hồ Đình Thành (SN 1965) và Hồ Đình Ngọc (SN 2000) có hành vi đồi bại với cháu bé Đào Thị Lam (SN 2008). Trước đó, ngày 18/1, khi bà nội Nguyễn Thị Quảng (SN 1964) tắm rửa vùng kín cho cháu, Lam nhất quyết không cho và liên tục kêu đau. Bà Quảng gặng hỏi nhưng đứa trẻ nhất quyết không chịu nghe lời. Sang ngày hôm sau, bà Quảng đang ăn cơm thì đứa cháu trai (3 tuổi, em bé Lam) bập bẹ nói: “Ông làm chị Lam bị đau đó kìa bà ơi”. Câu nói ngây thơ của đứa bé làm bà Quảng giật mình, bà quyết định hỏi cháu gái mình lại một lần nữa cho rõ chuyện. Tuy nhiên, như lần trước, bé Lam chỉ giương đôi mắt hoảng sợ hết nhìn ông, lại nhìn bà mà không nói lời nào.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nhưng vì lúc đó không tiện gặng hỏi nên sang ngày hôm sau, bà Quảng mới tìm cách nhỏ to dỗ dành cháu. Chiều tối ngày 20/1, sau hai ngày phát hiện những biểu hiện khác thường của cháu, bà Quảng điếng người khi nghe Lam nói bị ông Thành ôm, hôn và đè lên người. Biết cháu gái đã bị xâm hại, bà Quảng liền thông báo với bố mẹ của cháu Lam đang làm ăn xa ở miền Nam.

Chân dung cha con cùng “chơi trò người lớn” với bé gái hàng xóm-1

Cho đến bây giờ, ông Tuấn chưa chấp nhận sự thật cháu mình bị người ta hãm hiếp.

Ông Đào Văn Tuấn (SN 1960, ông nội của bé Lam) chua chát nói: “Khi nghe bà nhà tôi nói, tôi không hề tin mà còn nạt bà ấy nói tầm bậy. Nhưng trước những biểu hiện khác thường của cháu bé, vợ chồng tôi quyết định sang nhà ông Thành lần để hỏi cho rõ ngọn ngành. Thế nhưng khi chúng tôi mang chuyện nghi vấn ra hỏi thì ông Thành lúng túng rồi chối quanh quẩn. Tôi liền làm đơn trình báo cơ quan công an, ông Thành bị mời lên làm việc thì mọi chuyện mới “hai năm rõ mười””.

Theo đó, lần đầu tiên ông Thành hãm hiếp cháu bé là do say rượu. Những lần sau đó, nhân lúc không ai có nhà, ông Thành lại mò sang. Khi ông ta cho cháu bé quả táo, lúc cái kẹo và được cháu bé cho “chơi trò người lớn”. Nỗi đau người thân bé Lam chưa vơi thì họ lại bị sốc khi nhận được tin Hồ Đình Ngọc (SN 2000, con trai út của ông Thành) cũng thừa nhận việc mình đã 4 lần hãm hiếp cháu Lam.

Nhìn đứa cháu nhỏ, bà Quảng nghẹn ngào: “Vì cuộc sống mưu sinh, bố mẹ Lam đi làm ăn tận trong miền Nam nên mới 18 tháng tuổi, nó đã ở với vợ chồng tôi rồi. Nhà tôi ở gần nhà ông Thành nên hằng ngày cháu tôi vẫn thường sang bên đó chơi cùng đám trẻ trong xóm, không ngờ cha con ông Thành lại rắp tâm hại đời nó như vậy”. Bà Quảng cho biết, khi việc chưa vỡ lở, hằng đêm cháu Lam thường giật mình hoảng hốt. Kể cả ban ngày khi nhà có người lạ cháu bé đều sợ hãi khóc thét rồi bỏ chạy. Thương cháu bao nhiêu, vợ chồng ông Tuấn lại căm thù cha con hàng xóm đồi bại bấy nhiêu.

Chân dung cha con hàng xóm biến thái

Sau khi ra cơ quan công an tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại với cháu bé, Hồ Đình Ngọc (con trai của ông Thành) được tại ngoại về nhà để chờ kết luận giám định của cơ quan chức năng. Cũng trong thời gian này, gần cuối năm nên anh Đào Văn Quỳnh (SN 1986, bố cháu Lam) từ TP. HCM về quê ăn Tết. Biết tin, sợ bị đánh cha con ông Thành liền cuốn gói tìm đến nhà ông Đào Văn Tài (bác ruột cháu Lam) để cầu xin cho mình đi trốn nhưng không được đồng ý. Bà Trần Thị Nhật (vợ ông Tài) trình bày: “Chính tôi là người đưa cháu đi khám và đi giám định ở bệnh viện. Cũng may, chuyện lộ sớm, nếu không thì cháu tôi còn bị hai cha con ông ta làm hại không biết đến bao giờ. Giờ chúng tôi chỉ mong pháp luật xử phạt thật nghiêm minh”.

Chị Nguyễn Thị Minh (SN 1988) mẹ cháu Lam cố ngăn dòng nước mắt cho chúng tôi biết: “Lúc đó, bé Lam mới 5 tuổi, nó đã biết gì đâu. Vợ chồng tôi cũng vì đồng tiền, bát gạo mà phải xa con đi làm ăn, ngày cuối năm trở về nghe tin thật sự rất đau lòng. Vẫn biết rồi đây kẻ gây tội sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng nhưng còn con tôi, những ám ảnh, nỗi đau mà cháu phải trải qua biết bao giờ mới nguôi”. Ôm đứa cháu nhỏ vào lòng, bà Quảng thổ lộ: “Mỗi lần nhìn cháu là vợ chồng tôi không cầm được nước mắt. Thương cháu bao nhiêu, thì giận cha con ông Thành bấy nhiêu. Tình làng, nghĩa xóm sống với nhau bao nhiêu năm mà ông ấy nỡ làm như vậy. Chúng tôi chỉ mong thời vẫn hay bị giật mình hốt hoảng”.

Chân dung cha con cùng “chơi trò người lớn” với bé gái hàng xóm-2

Bà Nguyễn Thị Quảng bức xúc trước những hành động của hai cha con hàng xóm. 

Khi chúng tôi tìm hiểu về cuộc sống riêng tư của gia đình ông Thành thì vỡ ra nhiều điều vô cùng bất ngờ. Trong con mắt người dân trong vùng, ông Thành thực sự là một người bệnh hoạn. Trong xóm Thành nổi tiếng trăng hoa và được đặt biệt danh là Thành “dê”. Người dân nơi đây không lạ gì tính cách trăng hoa, cũng như có thói sàm sỡ người khác giới. Vì tật này mà gã từng bị người ta đuổi đánh nhừ tử vì tội dám “dê” con gái của một gia đình trong làng. Nhưng sau trận đòn “thừa sống thiếu chết” đó, ông Thành vẫn ngựa quen đường cũ. Mỗi khi thấy chị em phụ nữ lại buông lời châm chọc, còn với các bé gái thì ông ta luôn tìm cơ hội để sàm sỡ. Cho đến nay, những bé gái trong vùng đi học, mỗi khi đi ngang đến đoạn đường vắng đều không dám vì sợ gặp…ông Thành.

Kể về những thói hư tật xấu của Thành “dê” chưa hết, người ta lại bàn tán chuyện con gái của gã khi đang là sinh viên một trường đại học ở TP. Vinh bỗng dưng bỏ về với cái bụng bầu vượt mặt. Đã có không ít những đồn đoán về tác giả cái thai và cũng nhiều tin đồn đoán rằng khả năng cô con gái đã loạn luân với ông Thành. Ông Đào Văn Hộ (SN 1958) trưởng xóm Điện Biên lúc đầu cũng không giấu được sự hoài nghi: “Ban đầu, chúng tôi cũng giật mình nghĩ có khi nào ông Thành lại gây ra chuyện loạn luân đó. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì tôi được biết, tác giả của cái thai mà con gái ông Thành đang mang là một người bạn học cùng trường. Hiện nay, anh này đã đi nước ngoài nên con gái ông Thành đành phải bảo lưu kết quả học để về quê sinh con. Nhà dột từ nóc, mấy đứa con ông Thành giờ chẳng nên hồn”.

Bao nhiêu năm sống cạnh bên, biết tai tiếng gia đình nhà hàng xóm, nhưng vợ chồng bà Quảng không bao giờ nghĩ, chuyện động trời lại có ngày xảy ra với cháu gái mình. Từ ngày xảy ra chuyện, hàng xóm chẳng nhìn mặt nhau, xem như không quen biết. Trước khi chia tay chúng tôi, bà Quảng nhắn gửi: “Giờ đây, chúng tôi chỉ có một mong muốn là đòi lại công bằng cho gia đình tôi, cho cháu gái tôi mà thôi”.       

Thủ phạm chờ ngày đền tội

Ngày 28/1, sau khi có kết quả giám định, cơ quan Công an huyện Đô Lương đã tiến hành bắt giữ đối tượng Hồ Đình Thành, còn Hồ Đình Ngọc do chưa đủ tuổi nên cơ quan công an cho tại ngoại. Thượng tá Trịnh Thanh Long, Phó trưởng công an huyện Đô Lương cho hay: “Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng. Hiện, chúng tôi đã chuyển đối tượng Hồ Đình Thành vào trại tạm giam Nghi Kim để chờ ngày xét xử”.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news