Tin mới

Chân dung cô gái xinh đẹp CEO thương hiệu thời trang Nguyễn Hồng Store

Thứ ba, 01/12/2020, 13:45 (GMT+7)

Đi lên từ con số 0, Nguyễn Hồng Store thấu hiểu câu chuyện khởi nghiệp trong ngành thời trang và thẩm mỹ khó khăn đến mức nào.

Đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, nhưng cô chủ nhỏ của Nguyễn Hồng Store cũng có niềm đam mê bất tận với ngành làm đẹp. Là con gái chân yếu tay mềm nhưng một mình chị đã có thể tạo nên được thương hiệu uy tín. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nguyễn Hồng về những bước chân đầu tiên khi dấn thân vào buôn bán thời trang và bước đầu chạm chân vào lĩnh vực thẩm mỹ nhé.

Xác định phong cách thời trang

Việc xác định được phong cách thời trang rất quan trọng. “Bán hàng không phải là bán sản phẩm mà là bán phong cách” - Đó là điều bạn luôn cần nhớ và quyết định xem cửa hàng của bạn có gì độc đáo hơn những cửa hàng thời trang khác ngoài thị trường?

Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công của Nguyễn Hồng Store cho hay, phong cách chính là điều làm một cửa hàng trở nên đặc biệt. Ngay trong bước lập kế hoạch kinh doanh quần áo hãy cân nhắc xem cửa hàng của bạn muốn đem lại cho khách hàng cảm giác gì: mạnh mẽ, sang trọng, nữ tính hay đài các…

Đặt tên cho cửa hàng quần áo

Có nhiều cách đặt tên cửa hàng nhưng hãy đặt những tên ngắn gọn, dễ nhớ và không bị trùng lặp với những cửa hàng khác. Mang dấu ấn cá nhân của chủ shop thì càng tốt.

Xác định khách hàng mục tiêu

Khi lập kế hoạch kinh doanh quần áo, việc đầu tiên là phải xác định được cụ thể khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới là ai. Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của Nguyễn Hồng Store thì không nên tham lam nhắm vào quá nhiều đối tượng khách hàng. Bởi bạn hoàn toàn không có đủ thời gian để có thể lựa chọn sản phẩm cho quá nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường

Người Việt có câu châm ngôn: “Buôn có bạn, bán có phường”, khi có kế hoạch mở shop quần áo, bạn hãy tìm hiểu xem ở ngoài kia, người ta đang bán như thế nào, chất lượng ra sao, kiểu dáng, chất liệu có đảm bảo. Để từ đó đánh giá và rút kinh nghiệm mở shop quần áo cho mình nhé. Thay vì “ôm mộng” trở thành một đơn vị cung cấp quần áo cho cả nam, nữ, già, trẻ, trong bản kế hoạch kinh doanh thời trang, điều bạn cần ghi nhớ: nghiên cứu thị trường là công việc bắt buộc.

Xác định chi phí, số vốn cần có khi mở shop quần áo?

Mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn? Việc xác định chi phí mở shop quần áo là bước rất quan trọng khi lập kế hoạch mở shop. Dù bạn có bao nhiêu vốn đầu tư kinh doanh đi chăng nữa thì nên dành ra 50% số vốn mình có để lấy đợt hàng đầu tiên.

Đây là kỹ năng bán quần áo khá quan trọng bạn cần nhớ. Đừng nên mạo hiểm nhập hết hàng với số tiền mình có, rủi ro sẽ cao đấy.

Đầu tư thiết bị bán hàng, trang trí cửa hàng

Số tiền bỏ ra để đầu tư cửa hàng chỉ nên chiếm 20% số vốn bạn có. Một cửa hàng đẹp sẽ rất hấp dẫn khách hàng, nhưng cũng không nên đầu tư quá nhiều vào đó. Số tiền lớn hơn nên để nhập hàng cho đa dạng

Luôn tìm cho mình hướng đi mới để phát triển bản thân

Không chỉ đam mê thời trang, bà chủ CEO của thương hiệu Nguyễn Hồng Store còn có đam mê mãnh liệt với ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Hiện cô đang theo học khóa đào tạo chuyên nghiệp để nâng cao tay nghề. Với những định hướng trong tương lai, Nguyễn Hồng Store sẽ có thêm cơ sở làm đẹp phục vụ chị em từ A đến Z.

Nguyễn Hồng Store

Địa chỉ: Thôn 5 - Xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0987680485

Link Facebook: https://www.facebook.com/nguyenhongstore/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news