Tin mới

Chân dung con gái cao gần 1m8, có gương mặt xinh như hoa hậu của NSND Hồng Vân

Thứ sáu, 15/06/2018, 09:41 (GMT+7)

Hoàng Châu (Xí Ngầu) - cô con gái đầu của nghệ sĩ Hồng Vân lên hoa tại Mỹ thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Hoàng Châu (Xí Ngầu) - cô con gái đầu của Nghệ sĩ Hồng Vân lên hoa tại Mỹ thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Nghệ sĩ Hồng Vân có 3 người con trong đó là Xí Ngầu, Trê Phi, Bí Ngô. Trong đó cô chị cả Xí Ngầu tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu sinh năm 1994. Hoàng Châu là con gái của Hồng Vân với người chồng đầu tiên.

Con gái nữ nghệ sĩ sở hữu gương mặt xinh xắn và chiều cao vượt trội 1m78. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ từ khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt đượm buồn. Với lợi thế ngoại hình và chiều cao, nhiều người đã khuyên Hoàng Châu đi thi hoa hậu nhưng đối với cô có lẽ ánh đèn trên sân khấu kịch phù hợp với mình hơn.

 

Con gái lớn xinh đẹp của nghệ sĩ Hồng Vân.

Từ bé đến lớn, Hoàng Châu sở hữu được số lượng vai diễn đáng kể như Cánh đồng gió, Mẹ và người tình, Căn hộ 404, Chuyện chung cư, Nhật ký vàng anh, Những kẻ 2 mặt,… Hoàng Châu được đánh giá là tài năng trẻ trong làng kịch – truyền hình TP. HCM.

Mặc dù được thừa hưởng máu nghệ thuật của mẹ nhưng đối với Hoàng Châu, cô chỉ coi nghiệp diễn xuất là nghề tay trái và niềm đam mê lớn của cô vẫn là kinh doanh. Năm lớp 11, Xí Ngầu sang Mỹ du học, từ bỏ nghệ thuật.

Mới đây, Xí Ngầu đã lên xe hoa về nhà chồng tại Mỹ khiến dư luận đặc biệt chú ý. 

Chú rể không phải ai xa lạ mà chính là người bạn trai đã gắn bó với cô suốt 6 năm trời. Trong những bức ảnh được rò rỉ về đám cưới của cặp đôi tại Mỹ, dung nhan xinh đẹp của cô dâu nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

 
Xí Ngầu lên xe hoa về nhà chồng tại Mỹ.
Cặp đôi trước đó đã có 6 năm bên nhau trước khi nên duyên vợ chồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news