Tin mới

Chân dung cựu nữ người mẫu lĩnh lương "khủng" ở Nhà Trắng

Thứ sáu, 18/08/2017, 15:23 (GMT+7)

Nữ giám đốc truyền thông tạm quyền của Nhà Trắng Hope Hicks (28 tuổi) hiện là người trẻ nhất nắm giữ vị trí Giám đốc truyền thông tại Nhà Trắng.

Nữ giám đốc truyền thông tạm quyền của Nhà Trắng Hope Hicks (28 tuổi) hiện là người trẻ nhất nắm giữ vị trí Giám đốc truyền thông tại Nhà Trắng. 

Hope Hicks (28 tuổi) là một trong những phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump và được chỉ định làm Giám đốc truyền thông tạm thời tại Nhà Trắng. Vị trí này đã bị ỏ trống từ cuối tháng 7 sau khi cựu Giám đốc truyền thông Anthony Scaramucci bị sa thải sau 10 ngày tại vị.

Hope Hicks được chỉ định làm Giám đốc truyền thông tạm thời. Ảnh: Getty

Hope Hicks không có nền tảng về chính trị nhưng đã có mối liên hệ mật thiết với gia đình Tổng thống Trump trong suốt 5 năm qua.

Cô từng làm việc cùng ông Trump từ những ngày đầu của chiến dịch tranh cử trong vai trò thư ký báo chí và là một trong những nhân viên thân tín nhất của ông chủ Nhà Trắng.

Thời gian này, cô đã âm thầm cống hiến và giờ đã trở thành một trong những người được hưởng lương cao nhất tại Nhà Trắng với mức lương xấp xỉ 180.000 USD/năm.

Hope Hicks bắt đầu sự nghiệp trong ngành quan hệ công chúng và tình cờ công ty thời trang của Ivanka Trump, con gái Tổng thống, là một trong những khách hàng của cô. Hope Hicks từng làm người mẫu cho một số tạp chí và cũng từng cộng tác với các nhãn hiệu thời trang mà Invaka Trump sở hữu.

Làm việc với Invanka Trump đồng nghĩa với việc Hope Hicks đã được Tổng thống để mắt tới. Ông Trump đã đích thân đề nghị cô làm việc cho công ty bất động sản của ông vào tháng 10/2014 với vai trò nhân viên quan hệ công chúng.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hồi năm ngoái, ông Trump từng khen Hope Hicks là một người "nổi trội".

Hope Hicks thường hiếm khi trả lời phỏng vấn và thường né tránh giới truyền thông. Khi bắt đầu làm việc với chiến dịch tranh cử của ông Trump, cô đã xóa khoản Twitter và hạn chế số người tiếp cận tài khoản Instagram của mình.

Tính đến thời điểm này, Hope Hicks là phụ tá từng làm việc lâu nhất với Tổng thống Trump và dường như cô chỉ chuyên tâm phục vụ một mình Tổng thống.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news