Tin mới

Chân dung đại gia chịu chơi sở hữu siêu xe “Thần gió” 78 tỉ

Thứ bảy, 18/06/2016, 11:51 (GMT+7)

Sau khi thông tin của chủ nhân siêu xe “ Thần gió” Pagani Huayra trị giá 78 tỉ đồng được hé lộ, thì dư luận lại càng quan tâm hơn đến cuộc sống xa hoa của vị đại gia chịu chơi này.

Sau khi thông tin của chủ nhân siêu xe “ Thần gió” Pagani Huayra trị giá 78 tỉ đồng được hé lộ, thì dư luận lại càng quan tâm hơn đến cuộc sống xa hoa của vị đại gia chịu chơi này.

Sau khi thông tin về chủ nhân thực sự của siêu xe “Thần gió” 78 tỷ đồng được hé lộ, dư luận càng quan tâm và đổ dồn sự chú ý vào vị đại gia chịu chơi này. Thực sự, vị đại gia này không quá xa lạ, vì từ trước tới nay anh đã là người có tiếng tăm trong giới doanh nhân và giới chơi siêu xe Việt Nam.

Hình ảnh và thông tin chủ nhân siêu xe này xuất hiện trên Facebook cá nhân của vị đại gia Minh Nhựa. Ảnh: Autopro

Theo Autovina, đó là đại gia Phạm Trần Nhật Minh, tên tiếng Anh là Tommy Phạm và thường được biết đến với cái tên Minh Nhựa. Vị doanh nhân này còn khá trẻ, anh sinh năm 1983 và hiện đang là Phó tổng giám đốc CT TNHH nhựa Long Thành.

Đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh nhựa) là Phó tổng giám đốc CT TNHH nhựa Long Thành. Ảnh: Internet

Anh nổi tiếng là người sở hữu bộ sưu tập siêu xe gồm những model xe khủng nhất thế giới. Trong tổng số hơn chục siêu xe trong garage của anh đã có tới 4 chiếc siêu xe và 2 chiếc xe siêu sang. 4 chiếc siêu xe đó bao gồm Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4, Ferrari 485 Italia và Lamborghini Aventador LP700-4, ngoài ra còn có 2 chiếc Rolls-Royce, một chiếc Ghost và một Phantom. Mới đây nhất chính là siêu xe “Thần gió” Pagani Huayra trị giá 78 tỷ đồng sắp về tới Việt Nam.

Bộ sưu tập siêu xe đình đám của đại gia Minh nhựa.

Không như nhiều người chơi xe khác, trước khi nhập xe về Việt Nam, anh Minh đều phải sang Mỹ lái thử, khi đã "ưng" thì mới tính đến chuyện đem về nhà. Và hầu hết các mẫu xe trong garage của anh đều có xuất xứ từ Mỹ.

 

Minh nhựa thường xuyên có những chuyến công tác và nghỉ dưỡng tại nước ngoài, ở các khách sạn, resort đẳng cấp.

Không chỉ nổi tiếng vì những siêu xe đình đám, anh còn khiến Cộng đồng mạng choáng ngợp trước cuộc sống xa hoa của mình. Vào trang Facebook cá nhân của anh có thể thấy cơ man nào là những bộ sưu tập đồng hồ, điện thoại hàng hiệu, những chuyến công tác hay nghỉ dưỡng tại các khu resort 5 sao.

 

Bộ sưu tập đồng hồ và điện thoại hàng hiệu.

Trước đó, một hình ảnh bất ngờ xuất hiện, với phần tên chủ xe không bị che mờ, đã khiến nhiều người thỏa mãn sự tò mò. Theo đó, qua hình ảnh này, có thể thấy tên chủ nhân chiếc siêu xe "thần gió" Pagani Huayra trị giá 78 tỷ đồng sắp về Việt Nam là Phạm Trần Nhật Minh.

Trên trang Facebook cá nhân của vị đại gia này cũng từng xuất hiện hình ảnh chụp cùng siêu xe Pagani Huayra ở nước ngoài. Mặc dù hình ảnh đã được cố tình chỉnh sửa nhưng vẫn cho thấy rõ khuôn mặt của Minh "Nhựa" cũng như siêu xe Pagani Huayra.

Minh nhựa là chủ nhân siêu xe “Thần gió” Pagani Huayra trị giá 78 tỷ đồng sắp về tới Việt Nam.

Theo thông tin trên Autopro, chiếc siêu xe Pagani Huayra sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 6 tới đây. Được biết, Bu-lông chiếc Pagani Huayra được làm từ Titan Grade 7, và mỗi chiếc đều được đóng logo Pagani. Kích thước của từng chiếc bu-lông đều được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả cao nhất khi được lắp đặt vào xe.

Mỗi chiếc bu-lông có giá lên tới 80 USD (tương đương khoảng 1,8 triệu đồng). Ảnh: Autopro

Giá trị của mỗi chiếc bu-lông này lên tới 80 USD (tương đương khoảng 1,8 triệu đồng, gấp gần 8 lần so với bộ 347 chiếc bu-lông kim loại thông thường) và một chiếc Pagani Huayra thì có tới 1400 chiếc bu-lông. Và như vậy thì tổng giá trị của số bu-lông trên một chiếc Pagani Huayra lên tới 112,000 USD, đủ để bạn mua được một chiếc Ferrari 575 M Maranello cũ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news