Tin mới

Chân dung đại gia đứng sau nâng đỡ cho mỹ nhân được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Thứ năm, 06/08/2020, 09:25 (GMT+7)

Người đàn ông âm thầm đứng sau nâng đỡ cho chân dài được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón là một đại gia kín tiếng và có các mối quan hệ khủng trong showbiz.

Người đàn ông âm thầm đứng sau nâng đỡ cho chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy chính là chuyên gia trang điểm Tony Nguyễn.

Vị đại gia kín tiếng này là người đã sát cánh cùng chân dài gốc Hà Nội suốt nhiều năm qua, giúp cô có những hình ảnh đẹp nhất, lung linh nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhau. Thậm chí, mỗi lúc anh ốm đau, Mai Phương Thúy dừng mọi việc để đưa người anh này đi khám, chăm sóc. Cả hai đều trân quý tình cảm dành cho nhau.

Chân dung vị đại gia âm thầm đứng sau hỗ trợ Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Được biết, vị đại gia này còn có mối quan hệ rộng với nhiều ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt. Dù vậy, anh lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư.

>> Xem thêm: Mẹ Phùng Ngọc Huy luôn theo sát con gái Mai Phương sau khi đón về ở cùng

Có thời gian, Mai Phương Thúy và Tony Nguyễn thân thiết như hình với bóng làm rộ lên nhiều tin đồn. Tuy nhiên, cả hai chỉ là anh em tốt. Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cho biết cô đã có bạn trai, tuy nhiên lại giấu kín mọi thông tin về người tình.

Nhan sắc ngày càng lên hương của nàng hậu gốc Hà Nội. Ảnh internet

Trước đây, nàng hậu sinh năm 1988 từng thừa nhận có thời gian hẹn hò với nam ca sĩ đình đám trong showbiz. Tuy nhiên, mối tình kéo dài không bao lâu thì đường ai nấy đi. Kể từ đó, Mai Phương Thúy trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm.

>> Xem thêm: Làm 'tiểu tam' khiến Midu phải rời xa thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi nhận trái đắng

Dù rút khỏi hoạt động showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn là chân dài nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, cô trở thành mỹ nhân lọt vào tầm ngắm của ông chủ Trung Nguyên. Và từ đó, nàng hậu họ Mai trở thành gương mặt quen thuộc trong những hoạt động của tập đoàn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news