Tin mới

Chân dung đại gia người yêu cũ của hot girl Tâm Tít

Thứ năm, 10/07/2014, 09:16 (GMT+7)

Đang là nhân vật nằm trong tâm điểm scandal hot nhất những ngày qua, Thế Bảo - Anh trai của ca sĩ Bảo Thy, cũng là người yêu của Tâm Tít là nhân vật được lùng sục tìm kiếm.

 

 

Đang là nhân vật nằm trong tâm điểm scandal hot nhất những ngày qua, Thế Bảo - Anh trai của ca sĩ Bảo Thy, cũng là người yêu của Tâm Tít là nhân vật được lùng sục tìm kiếm.

Thế Bảo, tên thật là Trần Thế Bảo - anh trai ruột của nữ ca sĩ Bảo Thy, cũng có năng khiếu âm nhạc và đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp cùng một người bạn thân thiết: Trí Văn dưới tên nhóm nhạc 2B.

Trí Văn, Thế Bảo.

Nhóm nhạc 2B nhận được sự hậu thuẫn khá tốt từ cô em gái nổi tiếng của Thế Bảo. Cả ba cũng thường xuyên có những bộ hình và biểu diễn chung trên sân khấu. Ca khúc thành công nhất có được từ sự kết hợp này chính là hit "bom tấn" một thời: Công Chúa Bong Bóng.

Sau khi tạo được thành công bước đầu với một số hit: Đánh Mất, Mưa mùa đông, Sao Bắc Đẩu Và Em, Nụ hôn mùa đông, Giấu trái tim, sự nghiệp âm nhạc của 2B band mờ nhạt và không có những sản phẩm mới đặc sắc nữa, Thế Bảo và Trí Văn quyết định "đường ai nấy đi" để theo con đường kinh doanh.

Tuy nhóm 2B chỉ hoạt động nghệ thuật ngắn ngủi nhưng Thế Bảo và Trí Văn vẫn thân thiết hơn 6 năm, thậm chí, gia đình 2 bên đều quen biết nhau.

Sau khi nghỉ hát, Thế Bảo tập trung ohats triển sự nghiệp, Anh là một kiến trúc sư nội thất và là một ông chủ quán bar.

Thời gian này anh có quen và yêu một cô gái trẻ - đẹp đúng "chất" hotgirl có tên là Hoàng Anh. Hoàng Anh kém Bảo Thy 6 tuổi, có gu ăn mặc rất sành điệu và cực thân thiết với hai anh em Thế Bảo - Bảo Thy.

 

Người yêu hotgirl của Thế Bảo.

Cô nàng có vẻ rất được lòng em gái Bảo Thy của Thế Bảo.

Yêu nhau được gần hai năm. Không thấy Hoàng Anh xuất hiện cạnh Thế Bảo và Bảo Thy nữa. Khoảng giữa tháng 10/2013, độc giả lại bắt gặp những hình ảnh được cho là anh đang hẹn hò với Thanh Tâm (Tâm Tít) - cô nàng Hà Nội xinh đẹp và nổi tiếng.

Cả hai thường đi cùng nhau và dành cho nhau những cử chỉ đặc biệt, Thế Bảo - Tâm Tít trở thành cặp đôi được nhiều bạn trẻ yêu mến, ngưỡng mộ.

Cả hai thường bị bắt gặp hẹn hò và có những cử chỉ thân mật với nhau

Công việc đang suôn sẻ, chuyện tình cảm đang rất hạnh phúc thì ngày 24/11/2013, anh trai Bảo Thy viết lên trang cá nhân và kêu gọi mọi người truy lùng Trí Văn:

'Bảo và nó chơi thân với nhau 6 năm nó lợi dụng lừa đảo số tiền rất lớn của Bảo gần 3 tỷ đồng. Hiện giờ Bảo đã kiện ra tòa và nhờ công an tìm rồi. Nó và mẹ của nó lừa đảo rất nhiều người. Luật sư nói nó sẽ phải đi tù, còn mẹ của nó tội đồng lõa. Ai thấy thằng Lý Trí Văn ở đâu nhắn tin Bảo biết nhé!'.

Thế Bảo - Trí Văn thời còn thân thiết.

Thế là cùng lúc bao nhiêu việc xui ập đến. Công việc trì trệ, nhà không bán được, tiền thì bị bạn lừa. Thế Bảo mở thêm một cái Lounge để làm cho vui trong lúc mọi thứ đang quá xui xẻo. Lần làm việc này, Tâm Tít còn muốn góp vốn chung với anh, cùng anh đứng ra quán xuyến và quản lý quán.

Những tưởng chuyện tình cảm đẹp này sẽ có một cái kết đẹp, thì mới đây Thế Bảo đã "đăng đàn" trên trang cá nhân kể lại toàn bộ quá trình yêu nhau, những sóng gió trong công việc, cuộc sống, và lý do chia tay của hai bên khiến cho nhiều độc giả "sốc" thực sự.

Một phần trong status rất dài của Thế Bảo.

Tuy có kể khá dài dòng về sự nghiệp, tiền tài của bản thân, nhưng kết lại câu chuyện, Thế Bảo vẫn khẳng định còn yêu Tâm Tít rất nhiều, chia tay vì giờ cả hai không còn hợp nhau nữa. Anh mong Tâm Tít sẽ không nói những điều không hay về anh với những người ngoài cuộc không hiểu câu chuyện của cả hai.

Nhiều độc giả cảm thông với anh, nhưng cũng không ít người cho rằng anh không nên kể lể những việc mình từng làm như: Tặng quà, chi tiền cho người yêu đến những... 200 triệu cho 3 tuần, chiều chuộng người yêu ra sao. Còn về phía Tâm Tít, phần lớn những gì cô nhận được là sự chỉ trích, bởi trước đó không lâu, Tâm Tít thường hay bóng gió "nói xấu" người yêu cũ Thế Bảo.

Xuất thân, cuộc đời, sự nghiệp, chuyện tình yêu của Thế Bảo - anh trai Bảo Thy có thể sẽ tốn nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian tới. Mọi người vẫn hay đùa: Sau Lệ Rơi, chỉ có Thế Bảo và Tâm Tít mới có thể "nổi tiếng" được đến thế. Tuy nhiên nổi tiếng theo cách như thế này thì không một người nghệ sĩ nào muốn, bởi hơn ai hết, họ cần phải giữ hình ảnh đẹp với công chúng và dư luận, chứ không hề muốn "được nổi tiếng" theo cách tiêu cực như thế này.

Có lẽ sau bài học này, nhiều nghệ sĩ sẽ biết tiết chế hơn với những phát ngôn và cách hành xử trước dư luận, để những hình ảnh đẹp họ mất công gây dựng bấy lâu nay sẽ không bị phá hủy chỉ trong vài phút ngắn ngủi bốc đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news