Tin mới

Chân dung du học sinh Việt Nam phi tang xác bạn gái

Thứ sáu, 24/01/2014, 11:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Luan Vu đã bị giữ vì tội giết và phi tang xác bạn gái cũ là Vy Ngoc Bao\nPham sau khi cô biến mất khỏi nhà của một người bạn vào sáng thứ 2 (20/1). Cảnh\nsát tiết lộ lý do của vụ giết người là cô gái bắt đầu hẹn hò với một người bạn\ntrai khác.>> Du học sinh Việt Nam phi tang xác bạn gái>> Giết bạn gái là hướng dẫn viên du lịch rồi giấu xác xuống hố

(Tinmoi.vn) Luan Vu đã bị giữ vì tội giết và phi tang xác bạn gái cũ là Vy Ngoc Bao Pham sau khi cô biến mất khỏi nhà của một người bạn vào sáng thứ 2 (20/1). Cảnh sát tiết lộ lý do của vụ giết người là cô gái bắt đầu hẹn hò với một người bạn trai khác.

Chân dung du học sinh Việt Nam phi tang xác bạn gái

Hung thủ Luan Vu, bị tố cáo giết bạn gái cũ là Vy Ngoc Bao Pham, hôm thứ 2 (20/1).

Tối hôm xảy ra án mạng, Vu tra hỏi gắt gao về người bạn trai mới của cô gái bên ngoài căn nhà.

Khi Bao Pham phủ nhận mối quan hệ với người bạn trai mới, Vu đã đánh cô gái đến khi bất tỉnh. Sau đó, giết và đợi đến nửa đêm để khiêng cái xác vứt xuống hồ, theo tin từ cảnh sát.

Vu trong xe cảnh sát

Ảnh chụp nghi phạm sát nhân 19 tuổi trên trang Facebook cá nhân, bị "ám ảnh" bởi bạn gái cũ và giết cô gái khi biết cô đã có người yêu mới.

Cảnh sát vẫn đang lấy lời khai đầy đủ của hung thủ. Được biết, Vu bị “ám ảnh bởi mối quan hệ của họ.” Thám tử Waters nói rằng họ có các hình xăm la bàn đôi với nhau ở vai và từng nói rằng sẽ tìm ra cô dù có đi bất cứ đâu.

Ông Waters cho biết: Anh ta chặn cô gái lại đòi nói chuyện, và yêu cầu cô đi cùng hắn. Theo báo ABC, Vy bị nhét tất vào mồm và bị buộc dây quanh cổ. Sau khi làm nghẹt thở, hắn dùng cành cây để hạ gục và bóp cổ nạn nhân cho đên khi chết hẳn.

Hiện trường vụ án

Cảnh sát cho biết tên sát nhân bọc thi thể cô gái trong một tấm bạt trước khi kéo đến khúc sông vào đêm thứ 2.

Theo thám tử Waters, Vu đã sống tại Mỹ 5 năm, muốn thử xem cảnh sát Mỹ có giỏi như tin đồn từ Việt Nam không. Ông Waters nói: “Chúng tôi rất vui khi được xác nhận những điều anh ấy nghe đồn về là đúng.”

Vu hiện đang bị bắt với tội danh giết người.

C.K (Theo NY Daily News/Daily Mail/Chron)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news