Tin mới

Chân dung gã bảo vệ dâm ô thiếu nữ 15 tuổi ở trung tâm thương mại

Thứ ba, 18/07/2017, 10:50 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bảo vệ một trung tâm thương mại ở quận Long Biên (Hà Nội) có hành vi dâm ô thiếu nữ 15 tuổi ở khu vui chơi, theo đánh giá của địa phương, nghi phạm 40 tuổi được đánh giá là hiền lành.

Liên quan đến vụ việc bảo vệ một trung tâm thương mại ở quận Long Biên (Hà Nội) có hành vi dâm ô thiếu nữ 15 tuổi ở khu vui chơi, theo đánh giá của địa phương, nghi phạm 40 tuổi được đánh giá là hiền lành.

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Người lao động ngày 16/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1977, ở xã Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên) để điều tra về hành vi "Dâm ô đối với trẻ em".

Nhận xét về con người đối tượng này, ông Nguyễn Văn Hướng – Phó Công an xã Long Hưng.

Ông Hướng cho biết, sau khi bắt giữ Tuấn để điều tra, cán bộ Công an quận Long Biên đã về địa phương xác minh lý lịch đối tượng.

Khi hay tin Tuấn bị bắt giữ, ông và nhiều người dân địa phương rất bất ngờ, bởi quá trình sinh sống tại xã Long Hưng nghi phạm 40 tuổi được đánh giá là hiền lành.

Ở địa phương, Tuấn chưa gây gổ, đánh nhau với ai và cũng không có gì bất thường về tâm lý.

"Nhìn ảnh hầm hố thế thôi chứ ở ngoài đối tượng cũng bình thường, chưa có vấn đề gì. Tuấn chưa có tiền án, tiền sự gì", ông Hướng nói.

Phó Công an xã Long Hưng cho biết, trên giấy tờ lưu giữ tại địa phương Tuấn có một người vợ cùng trú ở huyện Văn Giang. 2 vợ chồng Tuấn có một cậu con trai.

Tuy nhiên, 2 vợ chồng chung sống một thời gian rồi vợ Tuấn đi làm xa và không thấy trở về. Thời gian gần đây, Tuấn để con ở với bố mẹ mình rồi lên Hà Nội làm việc, thi thoảng mới về quê.

Ông Hướng cho biết thêm, theo người thân của Tuấn, nghi phạm chung sống với một phụ nữ ở Hà Nội và có thêm con.

Tuy nhiên, do đối tượng không khai báo, đăng ký kết hôn nên địa phương không nắm được thông tin.

Trước đó, Công an quận Long Biên đã bắt khẩn cấp Tuấn để điều tra làm rõ hành vi dâm ô cháu bé Ng.Th.Ph. (SN 2002, trú ở quận Long Biên), bị chậm phát triển về nhận thức tại khu vui chơi ở tầng 3 trung tâm thương mại S.V.C (quận Long Biên) hôm 15/7.

Theo lời khai của Tuấn, vào khoảng 15h ngày 15/7, bé gái đến một trung tâm thương mại ở quận này để xem ca nhạc.

Sau khi xem ca nhạc xong, bé Ph. đã đi lên khu vui chơi trên tầng 3 của trung tâm thương mại. Trông thấy cô bé đứng một mình, đối tượng Tuấn (thời điểm đó là nhân viên bảo vệ khu vui chơi) đã chủ động đến nói chuyện, làm quen rồi đưa cháu vào trong khu nhà bóng chơi.

Tại ống trượt xuống nhà bóng, Tuấn đã có hành vi sàm sỡ và bị em Ph. phản ứng, Tuấn đi ra ngoài mua xèng để Ph. tiếp tục vào khu vui chơi, chơi các trò chơi. Khi hết xèng, em Ph. đi ra khu vực vệ sinh ở tầng 3, Tuấn lập tức đi theo rồi tiếp tục có hành vi sàm sỡ. Khi về nhà, em Ph. đã kể lại sự việc trên với người nhà của mình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news