Tin mới

Chân dung gã thợ đào giếng bịt mặt cưỡng hiếp nữ chủ nhà

Thứ hai, 06/06/2016, 19:25 (GMT+7)

Trước khi có hành vi cưỡng hiếp nữ chủ nhà tại tỉnh Đắk Lắk, Phạm Đình Hữu từng thụ án tù giam vì tạt axit vào người khác tại địa bàn tỉnh Bắc Kạn và mới ra tù được 2 năm.

Trước khi có hành vi cưỡng hiếp nữ chủ nhà tại tỉnh Đắk Lắk, Phạm Đình Hữu từng thụ án tù giam vì tạt axit vào người khác tại địa bàn tỉnh Bắc Kạn và mới ra tù được 2 năm.

Đêm 30/5 vừa qua, gã thợ đào giếng thuê tên Phạm Đình Hữu (trú tại xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) bịt mặt, trói tay rồi cưỡng hiếp nữ chủ nhà vắng chồng tại xã Ea toh (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) vào đêm 30/5 khiến dư luận địa phương xôn xao. 

Trao đổi với phóng viên chiều ngày 6/6, ông Trịnh Viết Huynh, Phó trưởng Công an xã Vĩnh Long (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết, Phạm Đình Hữu là người ở địa phương, tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, địa phương vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo nào từ chính quyền nơi Phạm Đình Hữu gây án. Chính quyền xã chỉ biết tin Hữu gây án qua các thông tin được đăng tải trên báo chí.

Theo thông tin ông Huynh cung cấp, Phạm Đình Hữu (Sn 1984) sinh ra trong một gia đình có 6 anh chị em. Người này vốn dĩ thường xuyên vắng mặt tại địa phương vì đi làm lao động tự do ở các tỉnh xa. Trước khi vào Đắk Lắk và gây án, Hữu từng phải thụ án tù giam vì tạt axit vào người khác gây thương tích. Địa điểm gây án thuộc địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Gã thợ đào giếng thuê đã bịt mặt, trói tay rồi khống chế chủ nhà, thực hiện hành vi đồi bại. Ảnh minh họa

Cách đây 2 năm, sau khi mãn hạn tù, Phạm Đình Hữu trở về địa phương. Tuy nhiên, về nhà được một thời gian ngắn, Hữu lại đi làm lao động tự do ở tỉnh khác cho tới khi gây án tại Đắk Lắk hôm cuối tháng 5.

Phó trưởng Công an xã Vĩnh Long chia sẻ, do ít khi có mặt ở quê nhà nên hầu như Phạm Đình Hữu không xảy ra va chạm, xích mích với người địa phương. Ở tuổi 32, Hữu đã lập gia đình và đã có con. Vợ của Hữu hiện làm công nhân tại một Công ty may đóng trên địa bàn.

Về công việc đào giếng thuê của Hữu, ông Huynh cho biết, ở địa phương hiện nay không còn tồn tại nghề này vì các hộ dân trong vùng đã chuyển từ giếng khơi sang dùng giếng khoan để phục vụ sinh hoạt. Hồi ở quê, Hữu cũng chưa từng làm công việc trên. Có thể thời gian qua, Phạm Đình Hữu học đào giếng từ các địa phương khác rồi mới vào Đắk Lắk hành nghề kiếm sống.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng tháng 4/2016, Phạm Đình Hữu đến địa bàn xã Ea Toh làm làm nghề đào giếng thuê. Hữu cùng 2 người khách được chị P. (sinh năm 1989, trú tại thôn Tân Thành, xã Ea Toh) thuê về nhà đào giếng. Trong quá trình đào giếng tại nhà gia chủ, biết được chồng của chị P. đi làm xa, cuối tuần mới về nhà nên Hữu đã nảy sinh tà ý và lên kế hoạch thực hiện hành vi hiếp dâm.

Vào khoảng 22h ngày 30/5, Hữu một mình đột nhập vào nhà nữ gia chủ tên P.. Để tránh bị phát hiện, Hữu cởi chiếc áo mình đang mặc trên người tự bịt mặt mình, sau đó khống chế nữ chủ nhà, dùng băng keo dán miệng, trói tay rồi thực hiện hành vi đồi bại. Khoảng 20 phút sau, Hữu lại lặp lại hành vi này lần thứ hai, lúc này, chị P. (đã được tháo băng keo trên miệng) hỏi Hữu: "Ngày mai anh có quay lại không?". 

Sau khi Hữu trả lời: "Có", nữ chủ nhà nhận ra tiếng nói của Hữu nên ngày hôm sau (31/5), chị này đã đến Công an trình báo. Hữu bị bắt ngay sau đó.

Theo thông tin đăng tải trên báo Công lý, ngày 3/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra đối với Phạm Đình Hữu về tội Hiếp dâm.

Vũ Đậu 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news