Tin mới

Chân dung Hoa hậu Diệu Hân bị bà chủ nhà đánh ghen

Thứ ba, 02/06/2015, 20:02 (GMT+7)

Hoa hậu Diệu Hân dính nghi vấn dan díu tình cảm với ông chủ nhà và bị đánh ghen. Người đẹp này là ai?

Hoa hậu Diệu Hân dính nghi vấn dan díu tình cảm với ông chủ nhà và bị Đánh ghen. Người đẹp này là ai?

Tin tức hoa hậu Diệu Hân bị đánh ghen lớn tới mức phải nhờ tới sự can thiệp của lực lượng chức năng mới tạm thời hòa giải được khiến dư luận khá nhạc nhiên, bởi Diệu Hân là một trong số ít những ngôi sao "sạch" scandal trong làng giải trí Việt.

Diệu Hân tên đầy đủ là Lê Thị Diệu Hân, sinh năm 1990 tại Biên Hòa, Đồng Nai. Diệu Hân cao 1,74 m, các số đo hình thể 86-60-90. Người đẹp 25 tuổi từng là sinh viên ĐH Hoa Sen, TP HCM.

Vào năm 2010, khi tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt Diệu Hân từng lọt vào tới vòng chung kết.

Cuối năm 2012, Diệu Hân đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á (Miss ASEAN) được tổ chức tại Thái Lan.

Hoa hậu Diệu Hân bị dính nghi án đánh ghen.

Hoa hậu Đông Nam Á được tổ chức lần đầu tiên năm 1991. Năm 2005, Việt Nam có người đẹp Nguyễn Thảo Hương tham gia và giành được giải phụ Hoa hậu ăn ảnh. Cuộc thi đề cao tính truyền thống và quốc phục của các quốc gia trong khối Asean.

Đây là cuộc thi có sự góp mặt của 18 gương mặt đại diện từ các nước thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á. Trong đêm Chung kết diễn ra tối ngày 23/12/2014, Diệu Hân đã xuất sắc vượt qua các thí sinh tới từ nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á để giành lấy vương miện Hoa hậu.

Lần đầu tiên trong những cuộc thi sắc đẹp phụ nữ quốc tế, đại diện của Việt Nam đoạt giải thưởng cao nhất. Ngoài ra, Diệu Hân còn nhận giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất.

Vào năm Diệu Hân đăng quang, Ban tổ chức đề nghị mỗi thí sinh mang theo một loài hoa đại diện cho quốc gia của mình. Đại diện Việt Nam mang đến cuộc thi loài hoa sen trên trang phục áo dài truyền thống và dạ hội.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung thêu họa tiết loài hoa này trên tà áo dài màu đỏ bằng chất liệu ren cao cấp. Anh còn sắp đặt từng cánh hoa sen đậm nhạt từ ngực xuống dưới tà tạo một bức tranh tổng thể về biểu tượng quốc hoa của Việt Nam. Trang phục này đã giúp Diệu Hân gây được ấn tượng với ban giám khảo.

Sau cuộc thi, Hoa hậu Diệu Hân trở thành người mẫu độc quyền cho Công ty VCmodeling của nhà thiết kế Võ Việt Chung - đơn vị đưa cô dự thi.

Diệu Hân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á.

Với cương vị Hoa hậu Đông Nam Á, Diệu Hân đã tích cực thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của người giữ vương miện nhan sắc của Đông Nam Á trong suốt một năm. Cô tích cực tham gia nhiều hoạt động văn hóa, xã hội, thiện nguyện trong và ngoài nước. Cô cũng cùng ban tổ chức đến các nước trong khối Asean để quảng bá về văn hóa, lịch sử và du lịch.

Người đẹp từng thử sức với điện ảnh qua một vai diễn trong phim "Hai khối tình" của đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Trong phim, Hân vào vai Genie, một tiểu thư người Pháp được hai chàng trai đem lòng yêu thương. Trải qua nhiều thăng trầm, Genie quyết định chọn chàng trai có tính tình hiền lành, chịu thương chịu khó (do Hoàng Phúc thủ diễn). Bộ phim có bối cảnh là những năm 1970.

Ngoài ra, Diệu Hân thi thoảng có chụp những bộ hình thời trang cũng như chuyển hướng sang làm nhà thiết kế, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh thời trang và dần vắng bóng trong các hoạt động giải trí.

Trong showbiz Việt, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân không có nhiều hoạt động, thành tích nổi bật, cũng như chưa từng gặp phải scandal nào. Vụ việc lùm xùm với bà chủ cho thuê cửa hàng thời trang nằm trên đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh với những lời cáo buộc về việc hoa hậu "dụ dỗ" chồng bà này là scandal đầu tiên của người đẹp Đồng Nai.

Những hợt động của hoa hậu Diệu Hân.

Như tin đã đưa, chiều 30.5 với một cuộc cãi vã nảy lửa đã xảy ra trước cửa hàng thời trang của Hoa hậu Diệu Hân ở đường Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM. Được biết, người lớn tiếng mắng chửi là bà T. – chủ nhà, người cho  Diệu Hân thuê mặt bằng để kinh doanh quần áo thời trang. Lý do chủ nhà đưa ra là Diệu Hân đã dan díu, qua lại với chồng bà.

Vụ việc xảy ra đã thu hút sự chú ý của những người hàng xóm xung quanh. Công an phường 5, quận 3, TP.HCM đã mời đôi bên đến trụ sở làm việc. Ngay sau đó phía cơ quan công an cũng cho biết, hai bên đã tự hoà giải với nhau.

Phía chủ nhà, bà T. cho biết Diệu Hân có dan díu tình cảm với chồng mình, còn Hoa hậu khẳng định không hề có chuyện đó và cô sẽ kiện tới cùng vì hành vi của bà chủ nhà.

Trả lời báo chí, Diệu Hân chia sẻ: "Tôi thuê ngôi nhà ở số 423 Võ Văn Tần, Q.3 của bà T. (chủ nhà) vào tháng 10/2014. Trong khoảng thời gian thuê nhà, bà T. luôn muốn tìm mọi cách, chửi bới, hạ nhục nhằm lấy lại ngôi nhà tôi đang thuê mặc dù hợp đồng là 2 năm. Sự việc đỉnh điểm là vào ngày 30/5/2015, bà ấy xuống cửa hàng chửi tôi và vu khống tôi dan díu với chồng của bà ấy mặc dù tôi chưa từng có cơ hội tiếp xúc, hay nói chuyện gì với ông này”.

Riêng về động thái tiếp theo của Diệu Hân, cô cho biết đã có đầy đủ bằng chứng để chứng minh mình bị đưa thông tin sai cũng như bị chủ nhà xúc phạm nặng nề. Riêng về số tiền đặt cọc nhà hiện nay theo thông tin Diệu Hân chia sẻ thì chủ nhà cũng không đồng ý trả tiền cọc cho cô. Diệu Hân cũng vừa chia sẻ trên trang cá nhân, cô sẽ theo đuổi tới cùng để đòi lại danh dự và tiền bạc cho mình.

Trang Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Hiệu Hân