Tin mới

Chân dung hotgirl 9x nổi tiếng trên MXH phân phối thuốc lắc cho các quán bar

Thứ năm, 23/08/2018, 10:09 (GMT+7)

Tuyết Sương được biết đến là cô nàng có nhan sắc, là một hotgirl mới nổi trên mạng xã hội với cả nghìn lượt like, hàng trăm comment.

Tuyết Sương được biết đến là cô nàng có nhan sắc, là một hotgirl mới nổi trên mạng xã hội với cả nghìn lượt like, hàng trăm comment.

Theo tin tức trên báo Gia đình và xã hội, ngày 13/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP.Đà Nẵng) cho biết, Cơ quan CSĐT vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Trà Thị Tuyết Sương (thường gọi là Trà Sương, 26 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu), Nguyễn Sỹ Lương (24 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) và Châu Hoài Vũ (24 tuổi, ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) vì liên quan đến đường dây mua bán trái phép chất ma túy tại các vũ trường quán Bar trên địa bàn Đà Nẵng.

Nhan sắc xinh đẹp của Tuyết Sương. Ảnh CSTC

Báo Cảnh sát toàn cầu, Công an nhân dân đưa tin, Tuyết Sương được biết đến là cô nàng có nhan sắc, là "hotgirl" mới nổi trên mạng xã hội. Chỉ một bức ảnh hay dòng chia sẻ của "cô ả" cũng đã có đến cả nghìn lượt like, hàng trăm comment của “người hâm mộ”.

Theo điều tra, Tuyết Sương là một mắt xích quan trọng trong đường dây chuyên cung cấp, phân phối lẻ thuốc lắc, ma túy cho các con nghiện tại các quán bar, vũ trường ở Đà thành...

Ưa trưng diện, lao đầu vào các cuộc chơi khiến Tuyết Sương dần lơ là việc học hành rồi bỏ hẳn. Trước khi sa chân vào con đường phạm tội, nhờ vốn liếng xinh đẹp trời cho, Tuyết Sương chuyển qua bán mỹ phẩm, áo quần hàng hóa trên mạng cũng rất đắt hàng.

Sự thật đằng sau những cuộc tụ tập bạn bè là các nam thanh, nữ tú giàu có, đẳng cấp, chịu chơi và thiêu mình trong những buổi tiệc lắc, thác loạn ở quán karaoke, phòng trà, vũ trường đã được các trinh sát PC 47 làm rõ: Nguồn tiền để cô hotgirl Tuyết Sương ăn chơi thực chất là từ các phi vụ cung cấp thuốc lắc cho các con nghiện ở quán bar vũ trường để ăn chia tiền chênh lệch, mà trong đó Tuyết Sương nắm vai trò chủ chốt.

Tuyết Sương chẳng mấy chốc trở nên chuyên nghiệp trong cách điều phối các chân rết, móc nối với những đối tượng chuyên vận chuyển sỉ thuốc lắc ở Đà thành và những tỉnh lân cận để gom hàng sỉ về chi lẻ để tiếp tục phân phối ma túy cho các quán karaoke, vũ trường tại Đà thành hàng đêm. 

Để tạo vỏ bọc cho hoạt động buôn bán ma túy của mình, Tuyết Sương còn dành thời gian tham gia vào một hội có tên Thiện tâm rồi thường xuyên chụp và đăng tải các hoạt động xã hội, Từ thiện. Việc làm này cũng khiến tên tuổi của Hot girl này thêm nổi như cồn.

Nhưng mọi di biến động của Tuyết Sương và đồng bọn không thể qua mắt được các điều tra viên của PC47. Tuyết Sương bị bắt quả tang khi trong người đang tàng trữ 5 viên thuốc lắc chuẩn bị giao hàng cho con nghiện.

Q.Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news