Tin mới

Chân dung hotgirl Hường Bear sở hữu nụ cười thiên thần "vạn người mê"

Thứ tư, 23/01/2019, 22:25 (GMT+7)

Hường Bear được biết đến là một hotgirl sở hữu nụ cười thiên thần "vạn người mê" sau tấm ảnh áo dài nổi đình nổi đám MXH.

Hường Bear được biết đến là một hotgirl sở hữu nụ cười thiên thần "vạn người mê" sau tấm ảnh áo dài nổi đình nổi đám MXH.

Mới đây một clip được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy hình ảnh một cặp nam nữ đang vô tư dùng bữa, cô gái khỏa thân lộ hết "vòng 1". Nguyên nhân được cho là do cô bạn gái vô tình quên không tắt livestream khiến các hình ảnh nhạy cảm bị phát tán công khai đến hàng ngàn dân mạng. 

Ngay sau ít giờ sau, link clip 20 phút đã trở thành từ khóa hot, được bàn tán sôi nổi ở khắp các diễn đàn, group trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho rằng danh tính cô gái xuất hiện trong clip là Hường Bear - hotgirl Tiktok mới nổi đang gây sốt bởi nhan sắc trong sáng. Mặc dù vóc dáng Hường Bear khá mảnh mai, không mũm mĩm như cô gái xuất hiện trong clip nhưng hiện độ nóng của clip này vẫn chưa ngừng lại.

Chưa rõ thực hư Hường Bear có thực sự liên quan đến clip 20 phút đang được chia sẻ rần rần hay không nhưng nhan sắc của cô gái này khiến nhiều người "đổ gục".

Tên thật của Hường Beer là Nguyễn Hường (sinh năm 2000 tại Hưng Yên). Không chỉ được nhiều người yêu mến trên Facebook, Hường còn rất chịu khó đầu tư làm hình ảnh trên Instagram, quay clip vui nhộn trên Tik Tok.. nên lượng người yêu thích Hường ngày một nhiều.

Hường Bear từng gây sốt với bức ảnh con gái mặc áo dài xinh đẹp. Ảnh internet

Bất cứ clip Tiktok nào của Hường Bear cũng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả vì những biểu cảm đáng yêu.

 

Trước đó, Hường Bear cũng bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ bức ảnh "Con gái mặc áo dài auto xinh".Với gương mặt chuẩn V-line cùng nụ cười xinh, làn da trắng và đôi mắt biết cười, Facebook của cô nàng đã có hàng chục nghìn người theo dõi cho tới thời điểm hiện tại.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của cô gái đang được tìm kiếm trên mạng xã hội: 

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news