Tin mới

Chân dung kẻ bắn tỉa nguy hiểm nhất thế giới

Thứ ba, 03/02/2015, 14:53 (GMT+7)

Thuộc lực lượng Hải quân Hoàng gia Anh, kẻ bắn tỉa quân sự nguy hiểm nhất thế giới đã tiêu diệt 173 người trong suốt chuyến đi tới Afghanistan trong năm 2006 và 2007.

Thuộc lực lượng Hải quân Hoàng gia Anh, kẻ bắn tỉa quân sự nguy hiểm nhất thế giới đã tiêu diệt 173 người trong suốt chuyến đi tới Afghanistan trong năm 2006 và 2007.

 

Người đàn ông được mệnh danh là lính bắn tỉa nguy hiểm nhất thế giới

Chỉ riêng trong 1 ngày, người này đã tiêu diệt 90 tay súng Taliban

Vượt mặt lính bắn tỉa nguy hiểm nhất nước Mỹ từng có kỷ lục bắn chết 160 người

Theo tờ The Sun, người đàn ông bí ẩn này phục vụ trong một đơn vị tinh nhuệ của Hải quân Hoàng gia trong hơn 1 thập kỷ. Anh từng phục vụ cả Afghanistan và Iraq. Anh được cho là đã kết hôn và đến từ miền nam nước Anh.

Theo tờ The Sun, lính bắn tỉa người Anh này đã tiêu diệt 90 tay súng Taliban trong 1 thành trì chỉ trong 1 ngày. Các nguồn tin nói rằng con số 173 người bị tiêu diệt chỉ là “phải chăng”. Với những cuộc tấn công chưa được xác định thì số người thiệt mạng dưới tay anh ta thậm chí còn cao hơn.

Nếu con số 173 người bị giết được chứng thực thì tay bắn tỉa này đã giết nhiều người hơn cả chỉ huy lực lược SEAL của Hải quân Mỹ, Chris Kyle. Anh này từng giết 160 người và được mệnh danh là tay bắn tỉa nguy hiểm nhất nước Mỹ. Anh ta từng sử dụng một khẩu Lapua Magnum 0,338 để giết chết các phiến quân từ khoảng cách 1,92 km bên ngoài thành phố Sadr, Iraq.

Kyle đã bị bắn chết vào năm 2013. Cuộc đời anh đã được dựng thành bộ phim “American Sniper” và được đề cử 2 giải Oscar.

Bảo Linh (tin tức RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news