Tin mới

Chân dung kẻ đưa người yêu vào nhà nghỉ rồi cưỡng bức

Thứ tư, 06/05/2015, 15:16 (GMT+7)

Ngày 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương (29 tuổi, quê Hải Hậu, Nam Định) về hành vi hiếp dâm.

Ngày 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương (29 tuổi, quê Hải Hậu, Nam Định) về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là chị Vũ Thu T. (22 tuổi, Tứ Kỳ, Hải Dương), là nhân viên tiếp khách tại các quán karaoke. Được biết,  Dương là quản lý của một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Dương và chị T. có quan hệ tình cảm với nhau từ cuối tháng 4/2015.

Theo tin tức ban đầu, đêm 1/5, khi Dương nhắn tin, gọi điện nhiều lần cho người yêu mà chị T. không trả lời. Đến 19h ngày 2/5, Dương cùng bạn đến quán Karaoke Q7 (24 Đỗ Quang, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) – nơi T. làm việc để hát với mục đích chính là tìm T.

 

Dương thường xuất hiện ở các quán bar lớn trên địa bàn Hà Nội. (Ảnh Công an nhân dân)

Không thấy T. ở quán, Dương nhờ chủ quán liên lạc để gọi chị T. đến. Tuy nhiên, thấy Dương, T. liền quay ra, định bỏ đi. Lúc đó, Dương đã kéo T. lại và giữ ở phòng.

Sau khi tát chị T., Dương cầm mấy chai bia đập xuống đất và mặt bàn. Mảnh chai đập vào đầu gối chân phải chị T. khiến chị T. chảy máu. Mặc chị T. van xin và nhờ mọi người đưa đi chữa trị, Dương nhất quyết không đồng ý. Sau đó, Dương đưa chị T. đến Bệnh viện Đống Đa băng bó vết thương.

Tại bệnh viện, chị T. được chuẩn đoán đứt dây chằng bánh chè đầu gối, được nẹp cố định. Chị T. xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý và đưa chị T. đến nhà nghỉ Ngọc Lan (35 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa).

Ở nhà nghỉ, thấy chị T. sức yếu, chân đau, bị nẹp cứng và không còn sức chống cự, Dương đã cưỡng bức chị T. nhiều lần, mặc cho chị T. van xin.

Tại đây, chị T. đã gọi điện cho bạn nhờ giúp đỡ. Khoảng 4h30 ngày 3/5, Công an phường Ô Chợ Dừa nhận được tin báo đã đến kiểm tra, tiến hành lập biên bản và đưa đối tượng cùng người bị hại về trụ sở làm việc.

Dương tại cơ quan công an.

Ngày 4/5, đối tượng Nguyễn Anh Dương đã bị Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa bắt khẩn cấp về hành vi hiếp dâm.

Ông Vũ Văn Phúc - Đội trưởng Đội điều tra hình sự, công an Quận Đống Đa cho biết đã tiếp nhận điều tra, củng cố hồ sơ ban đầu. Hiện vụ việc đã được chuyển cho đội Điều tra tổng hợp, công an Quận tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nói về Dương, anh Đinh Thành L. – một người quen biết Dương cho hay, Dương được nhiều người đánh giá là đẹp trai, lịch thiệp, sống hài hòa với bạn bè ở quê và lên Hà Nội sống đã 6-7 năm nay.

Thông tin từ bạn bè của Dương, Dương là quản lý của một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội, tham gia vào nhóm làm dịch vụ cung cấp nhân viên ngồi bàn với khách ở các quán Karaoke trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, bạn bè thường xuyên bắt gặp Dương xuất hiện trong các quán Bar lớn ở Hà Nội.

Theo Diệu Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại