Tin mới

Chân dung kẻ gây ra 7 vụ cướp, hiếp trong 1 tháng

Thứ bảy, 13/09/2014, 11:19 (GMT+7)

Mới đây, TAND Đồng Nai mở phiên tòa xét xử kẻ cuồng dâm gây ra 7 vụ cướp, hiếp dâm trong vòng một tháng.

Mới đây, TAND Đồng Nai mở phiên tòa xét xử kẻ cuồng dâm gây ra 7 vụ cướp, hiếp dâm trong vòng một tháng.


Đối tượng là Đỗ Văn Cường (25 tuổi, ngụ Bình Phước, tạm trú tại Đồng Nai). Theo cáo trạng, trong thời gian từ 25/2 đến 25/3/2013, Cường đã thực hiện tổng cộng 7 vụ cướp tài sản, hiếp dâm.

Thực hiện 7 vụ cướp, hiếp dâm trong một tháng

Cụ thể, vào ngày 25/2, Cường điều khiển xe mô tô chạy trên đoạn đường vắng thuộc xã Phước An (Long Thành) thì phát hiện cháu N.T.V. (12 tuổi) mang quần áo học sinh đang đi xe đạp, Cường liền ép xe cháu V. rồi dùng dao khống chế để giao cấu.

Ngày 15/3, Cường chạy xe đến đoạn đường xã Phước Khánh (Nhơn Trạch) phát hiện V.T.K.N. (19 tuổi) mang quần áo học sinh đang đi bộ, Cường giả vờ cho đi nhờ xe rồi chở vào lô cao su vắng vẻ. Sau đó Cường khống chế cướp vòng vàng, điện thoại và tiền, ngoài ra còn khống chế chị N. để giao cấu nhưng do lúc đó có người lùa trâu đi tới nên Cường lên xe tẩu thoát.

Một ngày sau, 16/3, Cường chạy đến đoạn đường ở xã Phước An, khi thấy chị H.T.C.T (21 tuổi) chạy xe máy một mình liền giả vờ nhờ khiêng đồ rồi khống chế giao cấu, sau đó còn cướp ba chiếc điện thoại, một bình ắc quy cùng 100.000 đồng của chị T.

Ngày 20/3, Cường tiếp tục chạy xe đến địa bàn xã Phước An, khi thấy chị V.T.A (35 tuổi) đi xe máy một mình liền đuổi theo giả vờ nhờ chỉ đường rồi giật giỏ xách bên trong có tiền bạc và giấy tờ rồi tẩu thoát.

Tiếp đó, khoảng 11h ngày 21/3, Cường chạy xe đến xã Phước Bình (Long Thành) thì thấy hai cháu B.T.T.T. và H.T.N. (cùng 16 tuổi) đang đi học về. Cường chặn đầu xe khống chế hai cháu cướp tài sản rồi đòi giao cấu. Tuy nhiên lúc này nghe tiếng xe máy chạy đến nên hai cháu T. và N. vùng chạy ra ngoài kêu cứu nên thoát được.

Chỉ trong thời gian ngắn, Cường đã gây ra 7 vụ hiếp dâm, cướp tài sản

Sau vụ thứ năm khoảng 30 phút, Cường chạy xe đến đoạn đường thuộc xã Cù Bị (huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu) tìm con mồi. Khi thấy cháy L.T.H.V (14 tuổi) mang quần áo học sinh đi xe đạp một mình liền khống chế cháu V. cướp một đôi bông tai vàng.

Ngày 23/3, Cường chạy xe đến xã Phước Bình, thấy cháu N.T.H.Y. (14 tuổi) đi bộ về nhà sau giờ tan học liền giả vờ cho đi nhờ xe rồi chở vào vườn mì cạnh đó khống chế cướp một đôi bông tai vàng, đồng thời hiếp dâm cháu Y.

Ngày 25/3, khi cường chạy xe đến khu vực xã Phước Bình tìm kiếm con mồi thì bị công an bắt giữ. Tổng hợp các tội danh, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Văn Cường mức án chung thân.

"Yêu râu xanh" mong ba vào thăm và tha thứ

Được biết, Cường có khuôn mặt lỳ lợm, đôi mắt dữ dằn và làn da đen sạm, hoàn cảnh gia đình khá tréo ngeo. Bố mẹ hắn quê ở Hà Tây cũ, nhưng sau này chuyển vào Bình Phước lập nghiệp.

Bố mẹ Cường sinh được năm người con, trong đó có Cường, không may sau khi sinh người con thứ năm ít lâu thì mẹ Cường đau bệnh rồi mất.

Đối tượng Đỗ Văn Cường

Một năm sau, bố Cường đi bước nữa với một người phụ nữ cùng quê đã quá lứa lỡ thì. Cường và cha đẻ thường xuyên như nước với lửa. Hai bố con Cường không hợp nhau, gần như cứ mỗi lần nhậu say là ông thường hay la mắng, trong khi đó hắn lại tỏ ra bướng bỉnh và không nghe lời bố mình càng khiến tình cảm cha con ngày một xa cách.

Lý do bố rầy la Cường vì hắn bỏ học từ năm lên lớp 6, sau đó được cho đi học sửa chữa xe máy nhưng hắn thường bỏ học vì lười, đi lang thang đây đó. Bố Cường rất phiền lòng, thời gian đầu ông còn rầy la, nhưng nói mãi Cường vẫn chứng nào tật ấy khiến ông gần như bất lực trước đứa con hư ngang ngạnh.

Dù đã làm đủ nghề nhưng với bản tính "bất kham", Cường chẳng làm công việc nào lâu dài được, nên cứ rơi vào tình trạng nay đây mai đó.

"Từ khi vào đây em đã suy nghĩ rất nhiều, không hiểu sao em lại làm như thế, có lẽ do em đã quá đau buồn và chán nản bố em! Em cũng biết rằng em có thể bị đi tù nhưng từ khi thực hiện phi vụ đầu tiên trót lọt thì em không còn biết sợ là gì nữa, em cứ lao vào tội ác như con thiêu thân", Cường giãi bày với PV khi ở trong trại giam

 "Em rất mong ba em sẽ vào thăm em một lần và nói lời tha thứ cho em", Cường tỏ ra buồn tủi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news