Tin mới

Chân dung mỹ nhân thời tiết, thẳng thừng buông lời chê bai dàn MC Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ ba, 24/11/2020, 13:59 (GMT+7)

BTV Quỳnh Hoa đã thẳng thừng đưa ra lời chê bai về dàn MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm Lương Thùy Linh và đồng nghiệp Danh Tùng, Vũ Mạnh Cường.

Đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020 đã khép lại và tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho danh hiệu cao quý. Tuy nhiên trong đêm chung kết này, một vài sự cố xảy ra từ dàn MC dẫn dắt chương trình khiến nhiều khán giả không cảm thấy hài lòng.

Bộ 3 MC nhiều sai sót trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Cụ thể, 3 MC của chương trình là Hoa hậu Lương Thùy Linh, MC Danh Tùng và MC Vũ Mạnh Cường đã có sự phối hợp không đồng đều, nói vấp và thậm chí là đọc nhầm chiều cao, cân nặng của các thí sinh. Không chỉ khán giả mà cả nữ MC - BTV thời tiết của VTV là Quỳnh Hoa cũng bày tỏ sự bức xúc và khó chịu của mình khi theo dõi chương trình qua màn dẫn dắt của những MC này.

BTV Quỳnh Hoa thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân về dàn MC tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

"Mở xem ai là Hoa hậu, chỉ muốn tắt ti vi vì người dẫn chương trình chán quá", Quỳnh Hoa bảy tỏ.

Dưới phần bình luận, BTV Quỳnh Hoa cũng thể hiện sự không hài lòng của mình khi nói thêm: "Chương trình hoa hậu quốc gia mà xem cứ như hoa hậu làng vậy đó". Cô cũng thẳng thắn buông lời đánh giá MC phía Nam (Vũ Mạnh Cường) dẫn vô duyên còn Lương Thùy Linh quá non nớt.

Nữ BTV cũng thẳng thắn đưa ra lời nhận xét về từng cá nhân dẫn

Chia sẻ của BTV Quỳnh Hoa cũng nhận được sự đồng tình của đông đảo cộng động mạng. Sự thiếu chuyên nghiệp cùng những sai sót thấy rõ của dàn MC chương trình là điều mà rất nhiều khán giả cũng không hài lòng trong đêm chung kết năm nay.

MC Quỳnh Hoa đã có nhiều năm công tác tại VTV với vị trí MC-BTV thời tiết

Quỳnh Hoa là biên tập viên thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, cân đối, cách dẫn tự nhiên, tròn vành rõ chữ. Trước khi đến với truyền hình và bàn tin thời tiết, người đẹp sinh năm 1992 đã theo học Đại học Ngoại thương. Cô cũng từng cho biết công việc hiện tại đến như một cái duyên tình cờ, dù đã gắn bó 6 năm với công việc này nhưng lúc nào cô dành tình yêu tron vẹn cho nó. Người đẹp cũng sẽ không ngừng trau dồi bản thân, để mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, khán giả có thể  thích thú đón nhận những thông tin mà cô mang đến và nó sẽ là những thông tin thực sự hữu ích.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, tự tin thế nhưng hiện tại, nữ BTV vẫn theo "chủ nghĩa độc thân" và dành phần lớn thời gian tập trung phát triển công việc.

Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news