Tin mới

Chân dung nghi can đánh chết trung úy công an

Thứ sáu, 23/10/2015, 09:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hai trung úy công an thương vong trong khi làm nhiệm vụ ở Gia Lai, cơ quan công an đã bước đầu xác định được nhóm nghi can chính gây ra vụ việc.

Liên quan đến vụ hai trung úy công an thương vong trong khi làm nhiệm vụ ở Gia Lai, cơ quan công an đã bước đầu xác định được nhóm nghi can chính gây ra vụ việc.

[mecloud]RV2jRSPup1[/mecloud]

Video: ANTV

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, CQĐT bước đầu đã xác định được các đối tượng tình nghi tham gia gây rối, ném đá, đánh chết trung úy công an Nay Plong (SN 1985), khiến Trung úy Nguyễn Thành Trung (SN 1988, công an huyện Krông Pa, Gia Lai) bị thương.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ 25 đối tượng để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Nhóm nghi can chính đánh chết Trung úy Công an được xác định là Đỗ Công Tuấn Anh, Nguyễn Duy Chiến, Nguyễn Duy Khánh, Nguyễn Duy Thắng, Phạm Văn Sang…..Các nghi can trú tại thôn Cầu Đôi (xã Chư RCăm, huyện Krông Pa, Gia Lai).

Đối tượng tình nghi chỉ nơi vứt hung khí. Ảnh Vietnamnet

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, nhóm thanh niên 2 thôn Cầu Đôi (xã Chư RCăm) và Chư Đông (xã Chư Gu, huyện Krông Pa) có mâu thuẫn từ trước đó.

Vào khoảng 20h ngày 21/10, nhóm thanh niên ở thôn Chư Đông đến thôn Cầu Đôi và dùng đá ném, mã tấu đuổi một số nam thanh niên ở thôn Cầu Đôi.

Đến 20h30 cùng ngày, một số thanh niên thôn Cầu Đôi mang theo mã tấu, lưỡi cưa, tuýt sắt, gậy gỗ, đá, tổ chức phục kích, đón đánh nhóm thanh niên thôn Chư Đông ở Ql25.

Đúng thời điểm này, Trung úy Nay Plong và Trung úy Nguyễn Thành Trung trên đường đi làm nhiệm vụ, khi qua QL25 đoạn qua thôn Cầu Đôi (xã Chư RCăm, Krông Pa) thì bị nhóm thanh niên thôn Cầu Đôi chặn đánh, dùng đá ném. Vụ việc khiến Trung úy Nay Plong tử vong tại chỗ, Trung úy Nguyễn Thành Trung bị thương nặng.

Theo nguồn tin này, trước khi chặn đánh 2 Trung úy Công an Nay Plong và Nguyễn Thành Trung, nhóm thanh niên thôn Cầu Đôi đã chặn đánh một số đối tượng khác đi qua địa bàn bị trọng thương.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, gia đình trung úy Nay Plong hiện trú tại thị trấn Phú Túc, huyện Krong Pa. Vợ chồng trung úy Nay Plong đều là người dân tốc Ja Rai. Hiện hai người đã có một cô con gái hơn 16 tháng tuổi.

Chị H’Diệu (vợ anh Nay Plong) cho biết, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, hai vợ chồng vẫn chưa có nhà riêng, gom góp làm ăn vợ chồng mua được hai con bò gửi người thân nuôi rẽ, nhưng khi sinh con thì bò cũng phải bán đi để mua sữa.

Theo chị H'Diệu, trong tối xảy ra vụ việc, chị có nhắn tin cho chồng thì nhận được tin nhắn "Bố đang về". Sau đó, chị nhắn lại thì tin nhắn không gửi được.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an nghi can