Tin mới

Lộ diện nghi can tạt axít hai nữ sinh vừa bị bắt

Thứ sáu, 16/10/2015, 07:42 (GMT+7)

Lê Văn Sang - nghi can tạt axít khiến hai nữ sinh phải nhập viện cấp cứu trưa 15/10 vừa bị bắt tạm giam là bạn cùng trường và từng là người yêu của một nạn nhân.

Lê Văn Sang - nghi can tạt axít khiến hai nữ sinh phải nhập viện cấp cứu trưa 15/10 vừa bị bắt tạm giam là bạn cùng trường và từng là người yêu của một nạn nhân. 

Thông tin trên được thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Q.9, TP.HCM) trao đổi trên báo Tuổi trẻ tối qua. 

Theo điều tra ban đầu, Sang là sinh viên viên năm 1 trường Cao đẳng Công thương - cùng trường với hai nữ sinh  V.T.H và N.T.V - nạn nhân của vụ việc. Sang là người yêu của H. từ hồi học cấp 3 nhưng thời gian gần đây, H. có ý định chia tay nên Sang nảy sinh ý định và lên kế hoạch tạt axit. 

Chân dung nghi can tạt axít hai nữ sinh vừa bị bắt

Nữ sinh H. - người yêu cũ của nghi can đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tuổi trẻ

Như tin tức đã đưa, khoảng 12h ngày 15/10, khi V.T.H (18 tuổi, sinh viên năm thứ 1 trường cao đẳng Công thương TP HCM đang điều khiển xe máy, chở N.T.V phía sau khi đi đến đoạn gần khu vực cầu Tăng Long (P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9) thì   bị hai thanh niên đi xe máy hất axit vào mặt. Hậu quả, H. bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu. V. ngồi sau cũng bị axit bắn vào, thương nhẹ. 

Chia sẻ trên Thanh niên, N.T.V cho biết, kẻ tạt axit ra tay rất nhanh, mọi chuyện xảy ra chỉ trong vòng 30 giây nên cô cũng không thể nhận hai đối tượng đó là ai. V. chỉ nhớ người thanh niên ngồi sau mặc áo thun màu xanh đen. 

Liên quan đến vụ việc, trên báo Dân trí cho biết, V.T.H có một người bạn trai tên S (18 tuổi, học cùng trường và nhà gần trường) nhưng mới đây đã nói chia tay nên thường xuyên bị người này hăm doạ. Giờ tan trường ngày 15/10, S. liên tục nhắn tin, gọi điện nhưng chị H. không trả lời, không nghe máy và khi chị H. chở bạn về nhà thì xảy ra vụ việc. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news