Tin mới

Chân dung nghi phạm bắn người tử vong ở giữa đường

Thứ bảy, 24/06/2017, 16:05 (GMT+7)

Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ chạy trên QL1  và sau đó đến Công an tỉnh Bình Thuận đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ chạy trên QL1  và sau đó đến Công an tỉnh Bình Thuận đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Thông tin trên Tri thức trực tuyếnTiền Phong đưa tin cho hay, nghi phạm tên là Huỳnh Út Việt (trú xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

Nghi phạm Huỳnh Út Việt. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tại cơ quan công an, bước đầu Huỳnh Út Việt khai nhận mình đã bắn anh Nguyễn Văn Thiên. Việt khai nguyên nhân bắn chết anh Thiên là do ghen, vì thời gian gần đây, vợ của anh đã bỏ nhà và 3 con nhỏ để theo anh Thiên ra Nha Trang sống.

Trước đó, Cơ quan  CSĐT, Công an tỉnh Bình Thuận xác nhận, trưa ngày 24/6 nghi phạm bắn chết anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi, trú tại xã Diên Sơn, Diên Khánh, Khánh Hòa) vào sáng ngày 24/6, đã đến đầu thú tại Công an tỉnh Bình Thuận.

Như thông tin đã đưa, khoảng  6h30 ngày 24/6, anh Thiên điều khiển xe máy chạy trên QL1 hướng từ ngã ba Thành (thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh) về phía Nam, khi anh dừng trước đèn đỏ ở ngã ba QL1 – Lý Tự Trọng, thị trấn Diên Khánh thì bị một người áp sát, bắn vào sau đầu.Anh Thiên ngã xuống chết tại chỗ.

Hung thủ sau khi gây án đã vứt súng lại hiện trường và trưa ngày 24/6, nghi phạm đã đến cơ quan Công an Bình Thuận đầu thú. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news