Tin mới

Chân dung nghi phạm đâm xuyên não bé sơ sinh qua lời kể của bác sĩ

Thứ hai, 10/08/2015, 07:12 (GMT+7)

Bà Hồ Thị Thu Hằng, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cho biết, bà đã tiếp xúc với nghi phạm Nguyễn Thị V. Mọi cử chỉ, trả lời và thái độ của bà này đều nhanh nhạy, phản xạ như người bình thường.

Bà Hồ Thị Thu Hằng, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cho biết, bà đã tiếp xúc với nghi phạm Nguyễn Thị V. Mọi cử chỉ, trả lời và thái độ của bà này đều nhanh nhạy, phản xạ như người bình thường.

Như tin đã đưa, sáng 8/8, bé trai chưa đầy 11 ngày tuổi, con của chị Võ Thị Hồng Duyên (sinh năm 1983, quê Vĩnh Long) bị một người phụ nữ lạ đột nhập vào giường bệnh đâm một nhát dao chí mạng vào hốc mắt trái, xuyên qua sọ. Chiều cùng ngày, cơ quan điều tra thông báo đã bắt được nghi phạm. Bước đầu người này khai tên Nguyễn Thị V. (51 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết: Ngay sau khi nghi phạm bị bắt giữ, nghi phạm có biểu hiện sùi bọt mép nên cơ quan công an đã phối hợp với bệnh viện tạm để nghi phạm tại khoa nội tổng hợp theo dõi. Đến chiều 8/8, nghi phạm được đưa sang một của khoa tâm thần dưới sự túc trực của lực lượng công an.

Chân dung nghi phạm đâm xuyên não bé sơ sinh qua lời kể của bác sĩ

Khoa tâm thần, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, nơi nghi phạm điều trị.

Trao đổi trên Vietnamnet chiều 9/8, bà Hồ Thị Thu Hằng, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cho biết, bà đã tiếp xúc với nghi phạm Nguyễn Thị V. tại Khoa Tâm thần bệnh viện. Mọi cử chỉ, trả lời và thái độ của bà này đều nhanh nhạy, phản xạ như người bình thường.

"Tôi hỏi bà quê ở đâu? Năm nay bao nhiêu tuổi? Có cháu chưa? Bà trả lời nhanh, chuẩn như người bình thường. Bà nói có một người con trai, chưa có cháu", PGĐ bệnh viện cho biết.

Cũng theo bà Hằng, đây là sự việc lần đầu tiên diễn ra ngoài sức tưởng tượng của bệnh viện. Sau sự cố, an ninh bệnh viện càng được thắt chặt hơn.

Bà Hằng cũng xác nhận thông tin, có nghe nhiều người kể lại nghi phạm Vân khi bị bắt nói: Có người mướn 30 triệu đồng để giết đứa trẻ. Có khi bà này nói có người mướn 100 USD để giết người. Tuy nhiên, bà Hằng chưa nghe trực tiếp lời nói từ nghi phạm.

Cũng theo nguồn tin của Vietnamnet, nghi phạm Nguyễn Thị Vân sau khi bị bảo vệ và người dân bắt giữ đã liên tục đập đầu vào tường, giường bệnh. Ngay cả khi bị dẫn vào Khoa nội khi đưa bà này đi vệ sinh cũng lao đầu vào tường.

Dự kiến, trong hôm nay (ngày 10/8) các bác sỹ chuyên Khoa tâm thần kinh sẽ trực tiếp làm việc với nghi phạm Nguyễn Thị Vân để xác định bà này có bị tâm thần hay không.

Kể lại với PV Người Đưa tin về phút giây kinh hoàng đối diện với người phụ nữ lạ mặt, bí ẩn, chị Võ Thị Hồng Duyên (SN 1983, ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, mẹ của bệnh nhi 11 ngày tuổi bị đâm trong bệnh viện) cho biết: “Vào chiều tối ngày 7/8, tại phòng 10 (khoa Nhi – Bệnh viện tỉnh Vĩnh Long) nơi tôi và con đang nằm điều trị thì bỗng xuất hiện một người phụ nữ trạc ngoài 40 tuổi đến tiếp cận bắt chuyện. Sau đó, đột nhiên người phụ nữ này móc trong túi cho tôi và một sản phụ nằm bên cạnh 50 nghìn đồng nhưng tôi không lấy”.

Cũng theo chị Vân, đến hơn 21h00 cùng ngày, người phụ nữ này xin ngủ nhờ trên một chiếc giường trống. Lúc này, trong phòng có khoảng 10 người, nhưng ai cũng đều chuẩn bị ngủ và không còn để ý đến người phụ nữ lạ mắt kia.

"Bất ngờ hơn 3h00 ngày 8/8, trong lúc tôi đang say giấc bỗng giật mình khi phát hiện có bóng như cướp lấy con tôi. Theo phản xa, tôi lao tới ôm chặt giữ lấy bà ta nhưng không phát hiện được gì nên tôi buông tay chạy vào phòng thì tá hỏa phát hiện trên đầu con tôi có chiếc dao găm sâu vào đầu nên hô hoán. Lập tức, hai thanh niên trong phòng đuổi theo bắt giữ bà ta giao cho công an”, chị Duyên bàng hoàng nhớ lại.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news