Tin mới

Chân dung nghi phạm trộm ô tô Range Rover gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Thứ hai, 08/05/2017, 14:41 (GMT+7)

Đêm 28/4, lợi dụng chủ nhân của chiếc ô tô Raange Rover Autobiography (BKS: 30E - 886.86) vào hiệu thuốc tân dược, Nguyễn Duy Linh đã lấy trộm xe và trong quá trình tẩu thoát đã va chạm giao thông với một số người trên đường.

Đêm 28/4, lợi dụng chủ nhân của chiếc ô tô Raange Rover Autobiography (BKS: 30E - 886.86) vào hiệu thuốc tân dược, Nguyễn Duy Linh đã lấy trộm xe và trong quá trình tẩu thoát đã va chạm giao thông với một số người trên đường. 

Thông tin trên báo Cảnh sát toàn cầuAn ninh Thủ đô cho biết khoảng 22h30 phút ngày 28/4, Nguyễn Duy Linh (SN 1984, tại TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái) đã có hành vi trộm chiếc xe ô tô Range Rover (BKS: 30E - 886.86), là tài sản của anh Bùi Tuấn Anh (SN 1991), ở Khu đô thị Royal City, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Nguyễn Duy Linh tại cơ quan công an. Ảnh: Cảnh sát toàn cầu

Hành động phạm tội của Linh đã bị phát hiện ngay sau khi gây án và bị chủ nhân của chiếc xe cùng một số người dân và CA P.Quang Trung (Q.Đống Đa, Hà Nội) truy đuổi đến ngõ 106, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy. 

Nguyễn Duy Linh và những hình ảnh sống ảo trên Facebook cá nhân. Ảnh: Cảnh sát toàn cầu

Trong quá trình tẩu thoát, Linh đã điều khiển chiếc ô tô và va chạm giao thông với một số người đang lưu thông trên đường và khi đến trước ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt đã lao xe vào một dàn xe máy dựng ở vỉa hè.

Biết không thể lái chiếc xe ô tô trộm cắp được nữa, Linh đã mở cửa xe bỏ chạy và bị lực lượng tuần tra CA phường Quang Trung phối hợp với một số người dân truy đuổi, bắt giữ và giao cho Cơ quan CSĐT - CA quận Đống Đa xử lý. 

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, Linh khai khoảng 22h ngày 28/4, Linh lang thang trong khu đô thị Royal City thì vô tình nhìn thấy chiếc xe Ranger Rover màu trắng cực đẹp, biển số cũng đẹp không kém - 30E - 88686.Vì quá thích nên y đã bắt xe ôm đi theo sau. Khi đến trước số nhà 125 Tây Sơn, chiếc ôtô trắng dừng lại, người điều khiển xe bước xuống, đi vào hiệu thuốc, chiếc xe vẫn nổ máy, chìa khoá vẫn cắm trong ổ.

Nhanh như cắt, Linh mở cửa lái lao lên, phóng xe đi trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người.

Linh từng có tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản năm 2004 do TAND Q.Thanh Xuân xét xử. Sau khi ra tù, Linh không có nghề nghiệp ổn định, sống langthang, thuê nhà nay chỗ này, mai chỗ khác và làm đủ nghề. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news