Tin mới

Chân dung người bạn thân qua mặt Nhã Phương nhận là vợ Trường Giang

Thứ tư, 11/03/2020, 09:21 (GMT+7)

Nhã Phương bất ngờ bị bạn thân qua mặt khi công khai nhận là vợ Trường Giang trước bàn dân thiên hạ.

Mới đây, người bạn thân học cùng lớp của Nhã Phương bất ngờ tham gia gameshow cùng Trường Giang. Người đó không ai khác chính là "thánh lầy" Diệu Nhi.

Tại đây, khi cùng Trường Giang khám phá hành trình ẩm thực, Diệu Nhi đã có tuyên bố bất ngờ. Theo đó, khi gặp người dân, nữ diễn viên tự nhận mình là vợ của Trường Giang và cũng nhận luôn mình tên Nhã Phương.

Bạn thân Nhã Phương tự nhận mình là vợ Trường Giang. Ảnh internet

Trước câu nói của bạn cùng lớp Nhã Phương, Trường Giang tỏ ra ngỡ ngàng và chỉ biết cười trừ còn Diệu Nhi thì vô cùng đắc trí. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Và chắc hẳn, Nhã Phương cũng được phen hú hồn khi bị bạn thân tước quyền làm vợ của Trường Giang.

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, cả Trường Giang và Nhã Phương đều bày tỏ sự thích thú trước sự hài hước của Diệu Nhi.

Được biết, tuy Diệu Nhi ít tuổi hơn Nhã Phương nhưng lại học cùng lớp đại học. Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Diệu Nhi cho biết, do bà xã Trường Giang mải chạy show nên việc học bị trì trệ, chính vì thế cả hai mới học cùng nhau.

Nhã Phương, Diệu Nhi từng học cùng lớp. Ảnh internet

Không chỉ có mối quan hệ thân thiết với Nhã Phương, Diệu Nhi còn là người em được Trường Giang yêu mến trong nghề. Nam danh hài thường tạo điều kiện tốt để nữ diễn viên phát triển sự nghiệp.

Chân dung cô bạn thân đòi làm vợ Trường Giang của Nhã Phương. Ảnh internet

Nổi tiếng là người đào hoa, Trường Giang đã từng dính tai tiếng với không ít mỹ nhân khiến Nhã Phương lao đao. Trải qua nhiều sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng hạnh phúc bên nhau với cô công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news