Tin mới

Chân dung người chị "quyền lực" trong showbiz của Đặng Văn Lâm

Thứ năm, 03/01/2019, 16:33 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi Đặng Văn Lâm có mối quan hệ đặc biệt với diễn viên múa Linh Nga.

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi Đặng Văn Lâm có mối quan hệ đặc biệt với diễn viên múa Linh Nga.

Đặng Văn Lâm trở thành cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất kể từ khi đảm nhận vai trò thủ thành của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Vừa đẹp trai, vừa tài năng, Đặng Văn Lâm nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các fan nữ. Đặng Văn Lâm có cha là người Việt Nam, mẹ là người Nga nên có vẻ ngoài lai điển trai.

Hiện anh đang chơi ở vị trí thủ môn tại câu lạc bộ Hải Phòng và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Bố Đặng Văn Lâm sinh trưởng trong gia đình có tới 8 anh chị em và ngoài bố Lâm ở Nga, tất cả đều đang sinh sống tại Việt Nam. Đáng chú ý, ông Đặng Văn Hùng (NSND Đặng Hùng, cha đẻ diễn viên múa Linh Nga) là anh sinh đôi của bố Lâm. Đặng Văn Lâm theo bóng đá khi mới học lớp 1 nhờ HLV đội U8 Spartak Moscow phát hiện.

 
Đặng Văn Lâm là em họ diễn viên múa Linh Nga. Ảnh internet

 

 
Nhan sắc xinh đẹp của Linh Nga. Ảnh internet

Chàng thủ thành đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ vì có mối quan hệ “đặc biệt” với một sao “khủng” của showbiz, đó là Linh Nga.

Linh Nga được mệnh danh là “chim công làng múa”. Cô là người hướng dẫn cho Văn Lâm từ chút về việc ứng xử với truyền thông. Sự tư vấn của Linh Nga đang giúp cho Văn Lâm đang “lột xác” về hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Mới đây, làng bóng đá Việt rầm rộ thông tin, sau khi kết thúc Asian Cup 2019, cầu thủ Đặng Văn Lâm sẽ sang Thái Lan chơi bóng. Theo báo Tiền phong, nơi Đặng Văn Lâm có thể đến là Muangthong United. “Ông lớn” ở giải VĐQG Thái Lan đã đưa ra đề nghị rất hấp dẫn đối với Văn Lâm, gồm cả lương và các chế ngộ đãi ngộ khác. Ngoài khoản tiền lương lên tới 10.000 USD/tháng, Đặng Văn Lâm có thể được cấp nhà, ô tô riêng…

Văn Lâm hiện đang cùng đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Qatar để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Thực hư các thông tin trên hiện chưa thể kiểm chứng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news