Tin mới

Chân dung người khiến Ngô Kiến Huy phá bỏ 'lời nguyền' sau nhiều năm

Thứ ba, 10/09/2019, 11:33 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đã phá bỏ lời nguyền vận vào mình bao năm nay sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh nhờ người đặc biệt này.

Kể từ khi bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy luôn bị gán mác với lời nguyền ca sĩ một bài hit. Tuy nhiên, nhờ một người mà ngay sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, chàng Bắp đã phá bỏ được xưng danh này.

Chân dung người đã giúp Ngô Kiến Huy phá lời nguyền bao năm qua. Ảnh internet

Đó chính là nhạc sĩ NamNam, chủ nhân bản hit "Truyền thái y". Nam nhạc sĩ đã "se duyên" cho Ngô Kiến Huy với đứa con tinh thần của mình để cả hai cùng nhau tạo nên một cú hích ngoạn mục. Ngay từ những ngày đầu, MV đã thống lĩnh bảng xếp hạng. Điều quan trọng chính là tên tuổi của Ngô Kiến Huy tiếp tục được chứng minh ở vị trí một ca sĩ thay vì diễn viên hay MC.

NamNam trước đây từng là thành viên nhóm HKT-M với nghệ danh Hoài Nam. Sau đó, anh tóc nhóm và thực phát triển con đường âm nhạc riêng của mình.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dồn toàn bộ tâm sức cho ra mắt "đứa con tinh thần" và đã gặt hái được kết quả như mong đợi. Chuyện tình cảm không được thuận lợi nhưng sự nghiệp của chàng Bắp đang ngày một phát triển rực rỡ. Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang là gương mặt MC của nhiều gameshow, đồng thời tham gia nhiều phim điện ảnh hot.

Gần đây, Ngô Kiến Huy bị dính nghi vấn hẹn hò bạn thân là Sam. Cả hai thường xuyên sánh đôi với nhau trong nhiều sự kiện. Không chỉ vậy, cặp đôi còn cùng tham gia nhiều gameshow với nhau. Trước tin đồn hẹn hò, Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news