Tin mới

Chân dung người mẫu ảnh nghi mất tích sau khi đi chụp hình

Thứ sáu, 10/04/2015, 11:10 (GMT+7)

Nữ người mẫu ảnh Châu Hải Yến (tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến, SN 1990, quê Tiền Giang) đã mất liên lạc với gia đình sau khi nhận lời mời chụp ảnh từ một người đàn ông.

 

Nữ người mẫu ảnh Châu Hải Yến (tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến, SN 1990, quê Tiền Giang) đã mất liên lạc với gia đình sau khi nhận lời mời chụp ảnh từ một người đàn ông.


Trao đổi trên báo Thanh niên, người mẫu Hoàng Phi Kha, người bạn thân nhất của Yến tại TP.HCM cho biết: “Mình cũng đang rất lo lắng cho Yến. Trước giờ bạn mình không đi đâu qua đêm và nếu có đi về khuya thì vẫn điện thoại báo cho bạn bè biết”.

Hoàng Phi Kha cho biết thêm, hôm 7/4, đáng lý ra, K. (người yêu của Yến) sẽ đưa cô đi chụp ảnh, nhưng do bận việc đột xuất nên Yến tự đi một mình.

Nữ người mẫu ảnh Châu Hải Yến mất tích. (Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật)

 “Hôm nay, có một số điện thoại lạ gọi cho một người bạn chơi chung nhóm nói là Yến vẫn an toàn, không bị sao. Nhưng khi chúng tôi liên lạc lại số này thì không được”, Hoàng Phi Kha kể.

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, tối ngày 9/4, gia đình xác nhận Hải Yến (hiện làm người mẫu, diễn viên tự do) mất tích đến đã sang ngày thứ 3, sau khi nhận lời đi chụp ảnh từ một người đàn ông tên Lâm ở quận 4 (TP.HCM). Hiện tại cả gia đình Hải Yến đang tích cực tìm kiếm cô khắp nơi từ các studio chụp ảnh ở quận 4 đến nhà của người quen, bạn bè nhưng đều không có thông tin gì.

Ngay sau khi biết thông tin Hải Yến mất tích, bà Nguyễn Thị Lãnh (50 tuổi, mẹ ruột Yến) cũng đã đón xe từ Tiền Giang lên Sài Gòn lúc 12h đêm 7/4 để tìm tung tích con gái.

Hiện tại cả gia đình Hải Yến đang tích cực tìm kiếm cô. (Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật).

 

Hải Yến không ở trọ mà sống với gia đình một người mẹ nuôi ở Sài Gòn ở phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM, bà Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, mẹ nuôi Yến) cho biết: "Gia đình hiện giờ đang rất hoang mang, vì trước đó đã có nhiều trường hợp mất tích. Tính đến thời điểm này đã gần 2 ngày rồi mà gia đình vẫn không liên lạc được với Yến. Trước đó, vào lúc 16h ngày 7/4, sau khi con tôi đi tập thể dục thẩm mĩ về, Yến nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông tên Lâm (quê Hà Nội) mời chụp ảnh. Khi ra khỏi nhà, Yến có nói địa điểm là ở quận 4 nhưng không nói địa chỉ cụ thể. Chờ lâu không thấy con về, tôi gọi điện liên tục thì Yến không bắt máy, sau đó thì số điện thoại Yến cũng khóa luôn. Lần đầu tiên con gái tôi đi lâu đến thế mà không liên lạc về với gia đình nên tôi lo lắm".

 

Khi hỏi về người đàn ông tên Lâm mời Yến đi chụp ảnh, gia đình cho hay không biết chút thông tin nào từ người này. "Người tên Lâm này, con gái thường hay nhắc đến vì thường xuyên mời con tôi đi chụp ảnh. Khi về nhà Yến khoe ông Lâm có số đuôi điện thoại rất đẹp là 456789, chúng tôi không biết số chính xác của người đó. Hiện tại, gia đình cũng tích cực tìm thông tin để liên lạc với người này, hy vọng tìm ra con gái", bà Trang nói.

Gia đình và bạn bè đang rất lo lắng cho Hải Yến.

Gia đình cho biết thêm, sau khi tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện Ảnh, Yến làm người mẫu, diễn viên tự do được 2 năm nay, giờ giấc làm việc ở bên ngoài rất thất thường. Tuy nhiên, gia đình khẳng định đây là lần đâu tiên cô nhận lời mời chụp hình vào buổi chiều và mất tích sau đó. Thông thường Yến chỉ chụp ảnh vào buổi sáng.

Mẹ ruột của Yến chia sẻ, Yến là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em, ngoan và thường hay sắp xếp thời gian về thăm gia đình. Từ nhỏ đã thích làm diễn viên lắm, nên khi lớn lên Yến cố thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh để thực hiện niềm đam mê và gia đình rất ủng hộ. Cũng sắp đến ngày cưới của Yến thì lại xảy ra sự việc này. Chồng sắp cưới của Yến cũng đang tích cực tìm kiếm khắp mọi nơi. Gia đình chỉ mong Yến Bình An trở về.

Sau khi tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện Ảnh, Yến làm người mẫu, diễn viên tự do được 2 năm nay.

Khi rời khỏi nhà để đi chụp ảnh, Yếu mặc bộ đầm bó màu nâu, đi xe SH màu đỏ biển số 59C2 - 10852. Yến cao khoảng 1m70, dáng thon, tóc đen.

Gia đình Yến đã trình báo vụ việc với Công an phường Phú Thuận (quận 7), sau đó tiếp tục trình báo lên Công an quận 4 (nơi Yến mất tích).

Chiều 9/4, đại diện Công an quận 4 cho biết đã nhận được trình báo từ phía gia đình vào 9h sáng ngày 8/4.

Hiện cơ quan chức năng vẫn tích cực tìm kiếm tung tích của Hải Yến.

Ai biết thông tin của người mẫu ảnh Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến) xin thông báo về địa chỉ E49, KP.2, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM hoặc gọi vào số ĐT: 0972 144 040 (cô Trang, mẹ nuôi Yến).

Theo Linh San/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Người mẫu ảnh