Tin mới

Điều ít biết về người phụ nữ bí ẩn khiến Hoài Linh luôn nhún nhường

Thứ tư, 15/05/2019, 13:44 (GMT+7)

Dù là ngôi sao quyền lực nhất showbiz Việt nhưng danh hài Hoài Linh luôn nhún nhường trước người phụ nữ này.

Người phụ nữ được nhắc đến không ai khác chính là bà Nguyễn Thị Lệ Phương - mẹ ruột danh hài Hoài Linh. Được biết, mẹ Danh hài Hoài Linh từng làm việc trong một nhà hộ sinh ở Cam Ranh. Đến năm 1993, Hoài Linh cùng gia đinh sang Mỹ định cư.

Với nghệ sĩ Hoài Linh, mẹ là người có ảnh hưởng lớn đến tính cách của mình. Ảnh internet

Vốn là người kín tiếng, danh hài Hoài Linh hiếm khi chia sẻ về người mẹ của mình. Nhưng bà được xem là người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời Hoài Linh. Theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ, bà Lệ Phương có đam mê với ca hát đặc biệt. Chính vì vậy, trong dịp Hoài Linh khánh thành nhà thờ tổ, bà Lệ Phương đã không ngại cất giọng hát ngọt ngào gửi tặng khán giả.

Theo chia sẻ của Hoài Linh, bà Phương có sở thích đam mê với ca hát. Ảnh internet

Ít ai biết rằng, bà Lệ Phương và chồng từng trải qua quãng thời gian đầy khó khăn để nuôi dạy 5 người con khôn lớn. Có khi bà phải ở chuồng heo mà người ta mới xây xong chưa kịp nuôi heo và làm rất nhiều công việc để lo kinh tế.

Gia đình hạnh phúc của Hoài Linh. Ảnh internet

Đặc biệt, theo chia sẻ của Hoài Linh, bố mẹ không bao giờ chịu rời nhau nửa bước: "Người này về Mỹ mà người kia ở lại thì sẽ có người bệnh, người này đi chơi mà không có người kia thì sẽ nhớ da diết chỉ muốn về".

Xuất thân trong một gia đình không có điều kiện, chính vì vậy, danh hài Hoài Linh luôn trân trọng giá trị cuộc sống, có một lối sống giản dị, khiêm nhường. Lối sống của Hoài Linh được ảnh hưởng không nhỏ từ bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news