Tin mới

Chân dung người phụ nữ quyền lực thưởng to nhất cho U23 Việt Nam, vừa có nhan sắc lại vừa giỏi giang

Thứ sáu, 26/01/2018, 20:52 (GMT+7)

Trong danh sách những "mạnh thường quân" chi thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam tên đặc biệt gây sự chú ý của công chúng đó là bà Đặng Ngọc Lan với số tiền 500  triệu đồng.

Trong danh sách những "mạnh thường quân" chi thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam tên đặc biệt gây sự chú ý của công chúng đó là bà Đặng Ngọc Lan với số tiền 500  triệu đồng.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, sau chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar tại bán kết và giành vé chung kết, U23 Việt Nam nhận được mức tiền "khủng" từ 5 tỷ đồng trước đó đã tăng vọt lên 21 tỷ đồng .

 

Trong danh sách những “mạnh thường quân” chi thưởng “nóng” cho đội tuyển, có một cái tên đặc biệt được chú ý là bà Đặng Ngọc Lan với số tiền thưởng là 500 triệu đồng.

Bà Đặng Ngọc Lan. Ảnh internet

 

Vietnamnet cho hay, bà Lan bà Lan hiện là thành viên Hội đồng quản trị, Phó ban Kiểm toán nội bộ của Ngân hàng Việt Nam thương tín (VietBank).

 

Theo giới thiệu của Vietbank, bà Lan có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á Châu. Hiện nay, bà là Phó ban Kiểm toán nội bộ - Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT Vietbank.

 

Năm 2007 với tổng giá trị tài sản là 677,7 tỷ đồng, bà đứng vị trí thứ 4 trong top 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam. Vị trí này được giữ vững thêm một năm nữa dẫu con số thống kê kia đã giảm xuống chỉ còn 615,658 tỷ.

Ảnh Trí thức trẻ

 

Bà Lan là vợ ông Nguyễn Đức Kiên – bầu Kiên – 1 ông bầu bóng đá nổi danh một thời. Bà Lan trong suốt chục năm làm bóng đá của bầu Kiên chưa bao giờ được coi là người có chung niềm đam mê với chồng. Lần đầu tiên, người ta thấy bà xuất hiện ở sân Pleiku, cùng ông Kiên tới xem trận bán kết của một giải bóng đá trẻ.

Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi bầu Kiên bị bắt các thành viên trong ban lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội không biết giải quyết mọi chuyện ra sao,  bà Lan thay chồng đứng ra trấn an đội bóng. Lương, thưởng của các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội nhờ thế đã được thanh toán đầy đủ.

 

Được biết, bà là cựu sinh viên khoa Pháp của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Bà Lan từng là người mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam vào đầu những năm 90. Là người có nhan sắc, giỏi giang nhưng bà Lan khá kín tiếng.

 

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news