Tin mới

Chân dung người vợ xinh đẹp, tài năng của Trọng Tấn

Thứ sáu, 30/10/2015, 15:38 (GMT+7)

Thanh Hoa - bà xã Trọng Tấn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, luôn âm thầm đứng sau thành công của chồng.

Thanh Hoa - bà xã Trọng Tấn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, luôn âm thầm đứng sau thành công của chồng.

[mecloud]o2qJET5mzw[/mecloud]

Trọng Tấn không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt. Là một ca sĩ thành công, đi lên bằng chính năng lực của mình nhưng Trọng Tấn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Rất hiếm khi Trọng Tấn chia sẻ hình ảnh về bà xã. Mới đây, trong đêm "Bài ca không quên", Trọng Tấn đã chia sẻ hình ảnh của bà xã trước truyền thông.

Chân dung người vợ xinh đẹp của Trọng Tấn. Ảnh internet

Theo tin tức được biết, vợ Trọng Tấn tên Đặng Thị Thanh Hoa sinh năm 1978. Chị tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh Đại học Công đoàn và khoa Tiếng Anh ở Đại học Ngoại ngữ. Hai người yêu nhau từ lớp 11 tại trường Lam Sơn, Thanh Hóa và cùng lên Hà Nội lập nghiệp rồi cưới nhau.

Trọng Tấn luôn yêu thương người vợ chịu thương chịu khó của mình. Ảnh internet

Trọng Tấn luôn tự hào về bà xã của mình. Ảnh internet

Chị là người phụ nữ đảm đang, là hậu phương vững trãi cho Trọng Tấn. Hiện tại, bà xã Trọng Tấn tập trung chăm sóc hai con, quản lý việc kinh doanh và giúp chồng phấn đấu trên con đường âm nhạc.

Trọng Tấn hiện đang là giọng ca hàng đầu trong làng nhạc Việt với sở trường là các nhạc phẩm truyền thống và cách mạng. Nam ca sĩ tốt nghiệp nhạc viện Hà Nội và trở nên nổi tiếng khi đoạt giải nhất Giọng hát hay Hà Nội năm 1997 và giải nhất Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Trọng Tấn