Tin mới

Chân dung những “bóng ma” chuyên rạch đùi, rạch mông thiếu nữ

Thứ tư, 22/10/2014, 10:16 (GMT+7)

Kẻ là thiếu gia con nhà giàu, kẻ là con một gái mại dâm, những kẻ bệnh hoạn tìm đến trò quái ác rạch đùi nữ sinh để tìm cảm giác lạ và để trả thù đời.

Kẻ là thiếu gia con nhà giàu, kẻ là con một gái mại dâm, những kẻ bệnh hoạn tìm đến trò quái ác rạch đùi nữ sinh để tìm cảm giác lạ và để trả thù đời.

 

Thời gian qua, nhiều vụ rạch đùi, rạch mông, rạch ngực phụ nữ đã xảy ra tại nhiều địa phương trên cả nước. Nhiều hung thủ đã bị cơ quan chức năng bắt giữ, một số kẻ khác vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Trong số các hung thủ, nhiều kẻ có thân thế và lý do phạm tội khiến mọi người bất ngờ.

Kỳ 1: “Thiếu gia bệnh hoạn” rạch đùi nữ sinh xem da mông, tìm cảm giác lạ

Đầu tháng 3/2011, một băng chuyên rạch đùi nữ sinh tại Tây Ninh đã gây hoang mang cho người dân trong suốt nhiều ngày. Trò quái ác của những kẻ bệnh hoạn này đã khiến 12 nữ sinh bị rạch đùi phải vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có một học sinh lớp 12 trường THPT Tây Ninh bị vết rạch dài hơn 10cm.

Công an đã xác định và bắt kẻ cầm đầu những vụ rạch đùi nữ sinh ở trên là Nguyễn Thành Tài (tức Tài “Hen”, 28 tuổi, trú tại phường 4, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh). Cùng bị bắt với Tài là ba tên đồng bọn: Võ Lê Hoàng Ngữ (29 tuổi), Phan Ca Li (17 tuổi), Phạm Thanh Duy (28 tuổi, đều trú tại tỉnh Tây Ninh).

"Thiếu gia bệnh hoạn" Tài "Hen" tại cơ quan công an.

Ngồi trước các điều tra viên, kẻ chủ mưu Nguyễn Thành Tài thản nhiên trả lời: “Mục đích rạch quần mấy em nữ sinh xinh đẹp để coi... da mông, không ngờ rách da, chảy máu”.

Đứng trước vành móng ngựa, dù không còn vẻ huyênh hoang như khi vừa bị bắt, nhưng “thiếu gia” Nguyễn Thành Tài vẫn khá bình thản khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình và đồng bọn.

Tài "Hen" cùng đồng bọn trong băng chuyên rạch đùi nữ sinh ở Tây Ninh bị công an bắt giữ.

Theo hồ sơ vụ án, Tài “Hen” là một kẻ nổi tiếng ăn chơi, quậy phá trong giới con nhà giàu của tỉnh Tây Ninh. Nhiều người dân Tây Ninh truyền tai nhau về gia đình của Tài “Hen” khẳng định “thiếu gia” này sinh ra trong một gia đình khác người. Có lẽ chính vì thế mà trong cách nghĩ, cách hành động của hắn ít nhiều có vấn đề.

 

Cha mẹ của Tài “Hen” lập nghiệp tại đất Tây Ninh với đôi bàn tay trắng và nghề bán vé số dạo. Thế nhưng gặp thời, cha mẹ hắn cũng có vốn mở được một đại lý nhỏ - đại lý vé số Nguyễn Thành Danh. Rồi sau vài lần trúng số độc đắc, gia đình của hắn vươn lên trở thành đại gia giàu có tại vùng đất này.

 

Chuyện lạ lùng nhưng khó tin đã từng xảy ra tại gia đình Tài “Hen”, đó là khi Tài vừa ra đời, mẹ hắn còn chưa phục hồi sức khỏe, thì dì ruột hắn đến chăm sóc chị, quán xuyến mọi công việc trong gia đình. Thế nhưng không biết qua lại thế nào, sau đó người dì ruột và cha của hắn lại “có vấn đề” rồi công khai ăn ở kiểu sống tay ba với cha mẹ hắn. Sau này vừa sinh hạ cho hắn 2 đứa em cùng cha khác mẹ thì người dì này cũng bỏ đi biệt tăm.

Sinh ra trong một gia đình như thế nên hầu như Tài “Hen” không có một ngày cực khổ. Từ nhỏ hắn đã biết xài tiền như nước cho những cuộc ăn chơi, mà không chí thú học hành. Ngoài biệt danh Tài “Hen” vì thuở nhỏ hắn bị đám bạn hù dọa phát khiếp phải thở khò khè như người bị bệnh hen suyễn thì hắn còn có biệt danh là “Tài Thành Danh”, đó là cái tên gắn liền với tên hiệu đại lý vé số khủng của gia đình hắn tại đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, thị xã Tây Ninh.

Chính vì có cuộc sống nhung lụa nên “thiếu gia” Tài “Hen” chẳng phải lo nghĩ gì đến tương lai và học đến lớp 12 thì hắn nghỉ học để thực hiện giấc mộng làm “đại ca” của đám giang hồ vặt địa phương. Đám bạn cùng thời kể, sở dĩ Tài “Hen” gây án và có kết cục như hôm nay là do hắn ôm hận từ mối tình đơn phương ở giai đoạn tuổi mới lớn. Khi đó Tài “Hen” thầm thương trộm nhớ một nữ sinh nhưng vì người đẹp này là con nhà gia giáo, khi thấy Tài “Hen” là kẻ thích xài tiền hơn thích học, bộ dạng ốm yếu, chẳng có chút gì nam tính… nên xa lánh.

Ôm hận vì bị từ chối tình cảm bởi “ốm như xì ke mà còn học dốt”, từ đó Tài thề với lòng sẽ trả thù tất cả nữ sinh nào xinh đẹp mà hắn gặp. Để thực hiện “lời thề”, Tài dùng tiền mua hai xe máy xịn (một xe biển số giả) và một ôtô BMW để đi cưa cẩm các cô gái. Tài có thú vui đưa các cô gái vào khách sạn “mây mưa” rồi dùng camera ghi lại hình ảnh ân ái. Sau một thời gian, Tài ngán ngẩm với “trò chơi” này nên “đổi tông” sang trò “rạch đùi nữ sinh” để tìm... cảm giác lạ.

Chiếc xe máy và hung khí dùng rạch đùi, rạch mông nữ sinh của nhóm Tài "Hen".

 

Tài mua dao Thái Lan, lưỡi lam, dao rạch giấy… rồi cùng đồng bọn chạy lòng vòng các khu vực gần trường học trên địa bàn tìm nữ sinh xinh đẹp. Khi phát hiện các cô gái đi vào chỗ vắng người, bọn chúng ra tay rạch quần nữ sinh. Mỗi khi rạch quần nữ sinh xong, bọn chúng quay lại cười khểnh: “Tao bị si-đa, tao đã thấm máu vào dao, rạch lây truyền cho mày đó”.

 

Tiếp đó, nhiều người bán vé số hay nhận vé tại nhà Tài thấy Tài gầy gò, xanh xao, nên tưởng Tài bị si-đa thật. Tin đồn này lan truyền nhanh chóng và gây “sốc” cho những nữ sinh từng là nạn nhân của chúng. Trong một thời gian dài, hoạt động có tính bệnh hoạn của Tài cùng đồng bọn gây ra tâm lý hoang mang, lo lắng, nơm nớp lo sợ cho nhiều học sinh và phụ huynh địa phương.

Khoái chí, Tài “Hen” muốn tăng độ hấp dẫn nên sẽ sử dụng loại dao rạch đùi do hắn tự chế tạo. Loại dao này có 7 lưỡi lam song song để rạch đùi, mông nữ sinh. Nhưng chưa kịp thực hiện âm mưu thì Tài và đồng bọn đã bị công an tóm gọn.

Theo Hoàng Cường/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news