Tin mới

Chân dung nữ cầu thủ xinh đẹp nhất bóng đá nữ Việt Nam gây bão MXH

Thứ năm, 14/02/2019, 17:10 (GMT+7)

Hình ảnh của nữ cầu thủ đang thi đấu cho CLB Phong Phú (Hà Nam) và đội tuyển U19 Việt Nam đang gây bão MXH vì vẻ đẹp quyến rũ như diễn viên Nhật Bản.

Hình ảnh của nữ cầu thủ đang thi đấu cho CLB Phong Phú (Hà Nam) và đội tuyển U19 Việt Nam đang gây bão MXH vì vẻ đẹp quyến rũ như diễn viên Nhật Bản. 

Hậu vệ Trần Thị Duyên quê gốc Bình Lục (Hà Nam) được biết đến từ giải VĐQG nữ 2017 trong màu áo Phong Phú Hà Nam, đang khiến nhiều chàng trai không thể rời mắt. 

Trần Thị Duyên có lượng fans đông đảo nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: Bóng đá và đời sống

Cô gái sinh năm 2000 này được đánh giá là nữ cầu thủ xinh đẹp nhất của bóng đá nữ Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Độ "hot" của Trần Thị Duyên cao đến mức mỗi bức ảnh mà cô đăng lên MXH đều nhận được hàng nghìn lượt thả tym. Ảnh: Internet

Độ "hot" của Trần Thị Duyên cao đến mức mỗi bức ảnh mà cô đăng lên MXH đều nhận được hàng nghìn lượt thả tym.

Mỹ Duyên trên sân cỏ. Ảnh: Internet

Chính sự dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng của cô gái đã khiến nhiều chàng trai bị "rung rinh".

Một phần nào đó, sự xuất hiện của Duyên mang đến một làn gió mới cho Phong Phú Hà Nam nói riêng và giải VĐQG nữ nói chung. Mỗi lần đội bóng đá nữ Hà Nam ra sân đều có lượng khán giả rất lớn ra sân cổ vũ.

Trần Thị Duyên từng chia sẻ: "Em bình thường ra sân thì cá tính, mạnh mẽ vậy thôi chứ bên ngoài cũng bánh bèo lắm. Lúc rảnh rỗi, em cùng các chị ra ngoài sắm đồ hoặc mua sắm trên mạng. Là con gái, em cũng thích mặc váy này váy nọ, biết rõ mốt son này, son kia nữa. Em thích mình dịu dàng, nhẹ nhàng hơn”, Duyên chia sẻ. “Khi ra sân chúng em sẽ dùng kem chống nắng chứ không thoa phấn. Loại son thì thường là son dưỡng. Thỉnh thoảng nếu có trận đấu nào đặc biệt thì con gái chúng em mới dùng thêm loại son khác để tươi tắn và xinh xắn hơn. Là con gái, ai chẳng thích làm đẹp”.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news