Tin mới

Chân dung nữ đại gia 60 tuổi công khai tuyển trai trẻ rầm rộ cả nước: Bất ngờ về tiêu chuẩn lựa chọn

Thứ sáu, 21/08/2020, 10:10 (GMT+7)

Nữ đại gia gây bão khi công khai tuyển trai trẻ trên sóng truyền hình. Tiêu chuẩn của vị đại gia này đưa ra chính là chọn được chàng trai làm chồng phải đẹp trai, cao từ 1,8m trở lên, cơ bụng 6 múi, sức khỏe tốt.

Nữ đại gia được nhắc đến khi dám công khai làm điều táo bạo là tuyển trai trẻ làm chồng rầm rộ cả nước chính là Leena Jungjanya - một nữ doanh nhân giàu có, khét tiếng ở Thái Lan. Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ giàu sang mà bà còn được biết đến nhiều nhất bởi lịch sử tình trường phong phú.

Nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya

Cách đây 3 năm, vị đại gia này còn nổi tiếng khắp thế giới khi tuyên bố ly dị người chồng thứ 8 và công khai tuyển chồng trẻ trên phương tiện truyền thông đại chúng. Điều bất ngờ hơn nữa chính là tiêu chauanr chọn làm chồng của bà. Theo đó, để làm chồng của nữ đại gia này thì phải đáp ứng được các điều kiện, dưới hoặc bằng 25 tuổi, đẹp trai, cao ít nhất 1m80, cân nặng dưới 70kg, thân hình đẹp, bụng có múi, sức khỏe tốt và đặc biệt phải đáp ứng được nhu cầu sinh lý của bà.

Nữ đại gia công khai tuyển chồng trẻ trên sóng truyền hình

Thời điểm đó đã có hơn 50.000 người nộp đơn đăng ký và có một chàng trai là Rangsee "trúng tuyển" làm người chồng thứ 9 của bà. Thế nhưng chỉ một tháng sau đã tuyên bố ly dị vì không đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý. Leena cũng từng thẳng thắn cho biết, nhu cầu sinh lý của bà rất mạnh mẽ, thậm chí có thể thân mật 28 lần một ngày, vì thế điều kiện tiên quyết khi tuyển chồng của nữ đại gia phải là trẻ, khỏe, cường tráng.

Sau đó, cứ 4 tháng, nữ đại gia Leena lại đổi một người chồng mới cho đến tận người chồng thứ 15 cũng đã khiến bà một phen đau đầu. Từng thừa nhận khi quen người chồng thứ 15 là tình yêu đích thực của mình  nhưng bất ngờ nữ đại gia này lại đến báo cảnh sát vì nghi người chồng thứ 15 tiếp cận cô chỉ để lừa tiền. Bà cho rằng Tee Gia đang muốn chiếm đoạt tài sản và bà cũng đang muốn lấy lại chiếc xe tiền tỷ của mình.

Có thể thấy, tình trường phong phú của nữ đại gia U60 này. Tuy nhiên, cũng có người không hài lòng về thái độ không nghiêm túc trong chuyện tình cảm của bà. Thế nhưng, mặc những chỉ trích, bà Leena vẫn sống chuỗi ngày tự chủ và sống theo sở thích cùng mục tiêu cá nhân của mình.

Đằng sau đời tư đầy ồn ào thì bà lại là một nữ đại gia có tiếng ở Thái Lan. Bà Leena Jungjanya sinh năm 1959 trong một gia đình đông anh chị em và mang trong mình 2 dòng máu Trung Quốc - Thái Lan. Bà phấn đấu từ một tiểu thương kinh doanh nhỏ rồi qua rất nhiều nghề diễn viên, chính trị gia, luật sư và rất thành công. Sau đó, bà chuyển sang kinh doanh thời trang và thu về được thành quả lớn.

Theo tờ Thairath, bà sở hữu một công ty chuyên sản xuất, kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm... có số vốn đăng ký điều lệ là 1 triệu bath (~700 triệu đồng). Mt công ty khác chuyên sản xuất các chương trình giải trí cũng có số vốn đăng ký điều lệ là 1 triệu bath (~700 triệu đồng). Không những thế Leena Jungjanya còn thu nhập tiền khủng từ việc tham gia đóng phim truyền hình cùng kênh Youtube của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news