Tin mới

Chân dung nữ giang hồ dùng đàn em dằn mặt tình cũ

Thứ ba, 08/07/2014, 19:46 (GMT+7)

Có tiếng trong giới cho vay tín dụng đen, Hiền sử dụng cả chục đàn em vào việc đòi nợ. Người tình một thời của ả cũng là nạn nhân.

Có tiếng trong giới cho vay tín dụng đen, Hiền sử dụng cả chục đàn em vào việc đòi nợ. Người tình một thời của ả cũng là nạn nhân.


Ngày 8/7, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã khởi tố Trần Thị Thu Hiền (34 tuổi, ở Nam Định) để điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội, từng làm việc trong một ngân hàng lớn, cuộc đời Hiền có lúc ăn sung mặc sướng, nhưng bỗng trượt dốc khi chồng chị ta qua đời một năm trước. Chán nản, Hiền lao vào các cuộc vui với đại gia.

Có ít vốn trong tay, lại được nhiều dân anh chị "chống lưng", người phụ nữ 34 tuổi xin nghỉ việc ở ngân hàng xoay sang cho vay tín dụng đen. Theo tài liệu điều tra ban đầu, người phụ nữ này thường xuyên đến các sới bạc ở Nam Định để cho vay lãi.

Hiền nuôi cả chục đàn em để dùng vào việc đòi nợ.

Ngày mới vào nghề, chị ta đem lòng yêu một người đàn ông bảnh bao, đã có vợ tên Phạm Tuấn Anh (35 tuổi). Hiền kể, hồi mới yêu nhau có cho Tuấn Anh vay 550 triệu đồng để góp vốn làm ăn nhưng đến nay anh này không trả.

Mối tình của họ sứt mẻ sau khi người phụ nữ 34 tuổi lên Hà Nội mở rộng mạng lưới làm ăn. Tuy vậy, hai người vẫn qua lại “vui vẻ” khi cần.

“Khai báo với cảnh sát, người đàn ông quê Nam Định cho biết khoản tiền mà Hiền nói cho vay là vốn chị ta góp để cùng làm ăn chung. Kinh doanh thua lỗ, Tuấn Anh không có nghĩa vụ phải trả”, điều tra viên thụ lý vụ án cho biết.

Về phía Hiền, sau nhiều lần đòi tiền mà tình cũ không trả, cô ta gọi đàn em Nguyễn Tiến Hùng (18 tuổi) và Nguyễn Văn Long (22 tuổi, cùng ở huyện Đông Anh) đến phòng trọ ở quận Thanh Xuân bày binh bố trận dằn mặt Tuấn Anh.

Tối 13/6, Hiền hẹn tình cũ đến chơi để 2 đàn em bắt ép phải viết giấy nợ. Thấy Tuấn Anh phản kháng, Hùng và Long đánh uy hiếp rồi ép gọi cho mẹ đẻ ở quê trả thay. Trên đường đưa tình cũ về Nam Định đòi tiền, anh Tuấn Anh vờ xin họ cho xuống xe đi vệ sinh rồi vùng thoát chạy, đến cơ quan công an trình báo.

Đầu tháng 7, sau khi xác minh thông tin, nữ giang hồ bị công an quận Thanh Xuân bắt giữ. Hai đàn em của Hiền vẫn đang bỏ trốn.

Điều tra viên thụ lý vụ án cho hay, để thu nạp được nhiều đệ tử, ngoài việc nuôi ăn, trả lương hàng tháng, Hiền còn khoe với chúng có bố làm to ở Bộ công an để chấn án trong những phi vụ khó. "Quá trình điều tra, chúng tôi xác định gia đình nữ bị can này không có ai làm ở Bộ”, đại diện công an quận Thanh Xuân nói.

Theo Việt Đức

Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ giang hồ