Tin mới

Chân dung nữ học viên cảnh sát bay người, quật ngã ba nam thanh niên

Thứ tư, 16/03/2016, 09:47 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, giỏi võ, Hoài Thương còn là cô gái năng động trong các công tác đoàn thể.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi võ, Hoài Thương còn là cô gái năng động trong các công tác đoàn thể.

[mecloud]eseOs0owBK[/mecloud]

Trong liên hoan võ thuật thanh niên công an khu vực phía Bắc năm 2016, Lương Thị Hoài Thương (học viên năm cuối, lớp B2C1-H01s, trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1) đã gây ấn tượng trong nàm biểu diễn bay người "cắt kéo" kẹp cổ quật ngã ba nam thanh niên.

Hoài Thương sinh năm 1995, ở Thái Hòa, Nghệ An trong gia đình có bố mẹ đều là giáo viên.

Hoài Thương sở hữu vẻ đẹp nữ tính, xinh xắn. Ảnh: VietNamNet

Không đi theo lĩnh vực của cha mẹ mà lại yêu thích hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân nên em đã thi vào khối các trường công an.

Năm 2013, Hoài Thương thi được 27 điểm khối A, không đỗ hệ học viện nhưng đủ điểm đỗ vào Trường CĐ Cảnh sát nhân dân số 1, ngành Quản lí hành chính về trật tự xã hội.

Mặc dù thời gian đầu đi học, em không được gọi điện về nhà cùng với việc tập luyện và kỉ cương nghiêm ngặt trong môi trường công an nên Thương cũng gặp nhiều khó khăn nhưng chính thời gian đó đã giúp em trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Hoài Thương có sở thích đi du lịch và mua sắm. Ảnh: VietNamNet

Không chỉ giỏi võ, cô bạn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập xuất sắc. Trong gần 3 năm qua Hoài Thương luôn là học viên giỏi, xuất sắc. Cô bạn được nhận nhiều bằng khen của trường về học tập và nghiên cứu khoa học; bằng khen của TƯ Đoàn TNCS HCM, đoàn thanh niên Bộ Công an; bằng khen của Tổng cục chính trị, và mới đây là bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong lễ diễu binh ngày quốc khánh.

Năng động và hoạt bát, Thương còn tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể. Khi học lớp 10, Thương từng giành giải Nhất môn cầu lông toàn tỉnh nên khi vào trường Hoài Thương đăng ký ngay vào đội văn nghệ xung kích của trường. Cô bạn cũng là thành viên của đội phát thanh và đội biểu diễn dân vũ trong trường.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news