Tin mới

Chân dung nữ MC Thời sự 19h lọt đề cử ấn tượng VTV

Thứ năm, 28/07/2016, 16:45 (GMT+7)

Thúy Hằng là MC sở hữu giọng miền Nam thứ hai của bản tin Thời sự 19h lọt đề cử ấn tượng VTV.

Thúy Hằng là MC sở hữu giọng miền Nam thứ hai của bản tin Thời sự 19h lọt đề cử ấn tượng VTV.

[mecloud]PU43cGlbbv[/mecloud]

Thúy Hằng là MC có nhiều năm kinh nghiệm dẫn bản tin Thời sự. Nữ MC đã gắn bó với VTV 12 năm, trong đó có 9 năm gắn với các bản tin thời sự. Từ tháng 8 năm 2014 cô đã chuyển sang giữ vai trò MC trong chương trình thời sự 19h.

Sở hữu giọng đọc truyền cảm, rõ ràng, Thúy Hằng được nhiều khán giả truyền hình yêu mến không kém gì Hoài Anh.

MC Thúy Hằng tự tin mỗi khi lên sóng. Ảnh internet

Với nụ cười rạng rỡ, gương mặt sáng và luôn gây ấn tượng với những bộ áo dài bắt mắt và gợi cảm mỗi khi lên sóng, MC Thúy Hằng lọt đề cử người dẫn chương trình truyền hình ấn tượng tại VTV Awards năm nay.

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của MC Thúy Hằng. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của nữ MC Thời sự 19h. Ảnh internet

MC – BTV Thúy Hằng tên đầy đủ là Phạm Thúy Hằng. Cô từng học ĐH Luật TP.HCM. Thúy Hằng là người gốc Bắc, sinh ra ở Hàng Bạc. Vì thế, cô luôn cảm thấy ấm lòng khi nhận công tác ở Hà Nội.

Trước khi về dẫn bản tin thời sự 19h ở VTV, Thúy Hằng từng có 10 năm làm việc tại Trung tâm THVN tại TP.HCM. Thúy Hằng hiện có một cậu con trai rất tuổi kháu khỉnh và một gia đình nhỏ hạnh phúc. 

Được coi là “con nhà nòi” vì có mẹ từng làm BTV truyền hình, nhưng Thúy Hằng nỗ lực hết mình để được khán giả công nhận. Thúy Hằng cho biết mình sống đơn giản, chỉ muốn làm tốt công việc của mình rồi về với gia đình.

Chia sẻ về cuộc sống đời tư, nữ MC xinh đẹp của bản tin Thời sự 19h cho biết, do công việc bận rộn, gia đình lại sinh sống trong Nam nên cô thường xuyên phải xa gia đình, con cái. Nhưng Thúy Hằng cho rằng cô may mắn được gia đình hiểu và thông cảm với công việc. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news