Tin mới

Chân dung nữ sinh hiến máu cư dân mạng nháo nhác "truy tìm"

Thứ hai, 23/11/2015, 10:09 (GMT+7)

Nữ sinh có gương mặt khả ái với những biểu cảm vô cùng đáng yêu trong buổi hiến máu tại trường đã được ghi lại khiến cho cư dân mạng ráo riết truy tìm.\n 

Nữ sinh có gương mặt khả ái với những biểu cảm ấn tượng trong buổi hiến máu tại trường đã được ghi lại khiến cho cư dân mạng ráo riết truy tìm.

Theo thông tin từ Tiền Phong, nữ sinh hiến máu xinh đẹp đó là Nguyễn Thị Lê Na (SN 1997), quê Quỳ Hợp, Nghệ An. Lê Na hiện đang theo học chuyên ngành Khoa học cây trồng tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Bức hình của nữ sinh hiến máu xinh đẹp khiến cư dân mạng điên đảo (Tiền Phong)

Trước đó, những bức ảnh với nội dung: “Tìm nữ sinh viên đáng yêu mang số báo danh 600” được chia sẻ trên diễn đàn mạng. Đó là hình ảnh về cô nữ sinh mang mã số hiến máu 600 sở hữu một gương mặt xinh đẹp và những biểu hiện vô cùng đáng yêu trong lúc hiến máu.

Vẻ đẹp của nữ sinh không chỉ được tạo nên bởi sự mộc mạc giản dị không son phấn, màu mè mà còn được tạo nên từ màu áo xanh tình nguyện cô mặc và nghĩa của hiến máu cao đẹp.

Vẻ đẹp giản dị của Lê Na đời thường (Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ)

Ngay khi bức ảnh được đăng tải đã nhận được 5000 lượt Like và khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi cũng như không khỏi tò mò về thông tin nữ sinh xinh đẹp.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Lê Na cho biết, cô bất ngờ với khi những khi nhiều người lại biết đến mình. Và những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội là cô bị chụp lén và lúc hiến máu đau quá nên cô cũng chẳng hề để ý và biết rằng có ống kính máy ảnh đang chĩa vào mình.

Đồng thời, Lê Na cũng cảm ơn tới người chụp vì đã lưu lại giúp cô những khoảnh khắc đáng yêu và những ai chú ý đến mình.

Tuy nhiên, ngay khi những thông tin về nữ sinh hiến máu xinh đẹp được bật mí thì Lê Na cũng nhanh chóng đóng cửa Facebook vì sợ nổi tiếng.

 Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news