Tin mới

Chân dung nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn nhiều ngày

Thứ tư, 01/04/2015, 16:00 (GMT+7)

Một nữ sinh lớp 8 ở Cà Mau bị mất tích bí ẩn hơn 10 ngày qua, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi không thấy nên đã trình báo công an nhờ hỗ trợ.

Một nữ sinh lớp 8 ở Cà Mau bị mất tích bí ẩn hơn 10 ngày qua, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi không thấy nên đã trình báo công an nhờ hỗ trợ.

Theo tin tức từ báo Người lao động, ngày 1/4, bà Danh Sô Ni (40 tuổi, ngụ khóm 5, phường 6, TP. Cà Mau) cho biết, đã trình báo công an TP. Cà Mau nhờ hỗ trợ tìm kiếm con gái là Đặng Hiếu Vi (14 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS Võ Thị Sáu, TP. Cà Mau) mất tích từ ngày 21/3 đến nay.

Bà Ni trình báo, con gái bà vừa quen một thanh niên trên Facebook tên Nguyễn Thanh Hảo hồi trước Tết Nguyên đán. Sau đó, Vi thường xuyên liên lạc với thanh niên này trên Facebook và điện thoại.

Chân dung nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn nhiều ngày

Vi và người bạn trai mới quen trên Facebook. (Ảnh do gia đình cung cấp).

 

“Trước Tết, con gái tôi có đi cùng người chị họ tên Nguyễn Kim Khánh đến gặp thanh niên này ở một quán cà phê. Cháu Khánh kể lại, qua nói chuyện, người này xưng tên Hảo, 25 tuổi, quê ở Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Sợ con bị kẻ xấu dụ dỗ, tôi đã cấm con dùng điện thoại, nhưng Hảo lén đưa điện thoại khác cho con tôi để liên lạc”, bà Ni kể.

 

 

Cũng theo bà Ni, sáng ngày 21/3, bà đưa con gái đến trường học nhưng âm thầm theo dõi. Khoảng 30 phút sau khi vào trường, Vi bỏ ra ngoài nhưng bị bà Ni bắt về nhà. Chiều đó, bà Ni đi bán hàng đến 18h về nhà thì không thấy con gái đâu.

Ngày 24/3, Vi nhắn tin về cho người bạn học cùng lớp tên Trâm nói là đang đi chơi ở Đồng Tháp và nhờ Trâm nhắn lại với gia đình.

“Vi bảo người nhà yên tâm, sau khi đi làm có tiền sẽ gửi về. Sau đó, tôi nhiều lần gọi vào số máy mà con nhắn tin cho Trâm nhưng không còn liên lạc được”, bà Ni nói.

Theo Linh San/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news