Tin mới

Chân dung "nữ sinh ngủ gục trong lớp" gây sốt trên mạng

Thứ tư, 07/01/2015, 15:06 (GMT+7)

Những bức ảnh chụp nhan sắc thật và thông tin cá nhân của “nữ sinh ngủ gật trong lớp” được dân mạng chia sẻ mấy ngày qua đã được tìm thấy.

Những bức ảnh chụp nhan sắc thật và thông tin cá nhân của “nữ sinh ngủ gật trong lớp” được dân mạng chia sẻ mấy ngày qua đã được tìm thấy.

Vài ngày qua, trên các diễn đàn giải trí chia sẻ bức hình nữ sinh ngủ gục trên bàn học, bức hình này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Chân dung

Bức ảnh "Nữ sinh ngủ gật trong lớp" gây sốt trong cộng đồng mạng

Bức hình nữ sinh ngủ gục trên bàn học đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng với nhiều lời bình luận, xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp xinh xắn của cô gái trong ảnh. Một số cư dân mạng còn dí dỏm gọi là "Hot girl ngủ gật". 

Trong ảnh, cô gái có khuôn mặt cân đối, làn dan trắng hồng, trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc cao, đang nằm áp mặt lên bàn học. 

Theo tìm hiểu của báo chí, nữ sinh trong bức ảnh này có tên là Phạm Thu Huyền (Sinh năm 1993, đến từ Hải Phòng), đang là sinh viên năm cuối khoa Marketing của trường Đại Học Thương Mại. 

Chân dung

Chia sẻ trên Zing.vn, Huyền cho biết, việc bỗng dưng nổi tiếng là một bất ngờ thú vị, nó cũng giống như niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống có thể đến với bất cứ ai. 

Video tham khảo :10 nụ hôn ngọt ngào nhất lịch sử phim của Hollywood:

Chân dung

Tuy nhiên, cô cũng cho rằng: “việc được bản trẻ biết đến theo cách này tuy nhanh chóng nhưng không tồn tại lâu, cũng như những hiện tượng mạng khác, nếu không có thực tài và cá tính riêng, việc bị lãng quên là không thể tránh khỏi”. 

Chân dung

Theo đó, ước muốn của Huyền là có một cuộc sống bình thường, ra trường và làm đúng chuyên ngành đang học. Với mình, tác động bất ngờ của hình ảnh trên mạng lại, cũng giống như niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống có thể đến với bất cứ ai" - Thu Huyền chia sẻ. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news