Tin mới

Chân dung nữ sinh sở hữu đôi chân dài nhất nước Mỹ

Thứ tư, 21/10/2015, 14:28 (GMT+7)

Sở hữu chiều cao 1,91m với đôi chân dài 1,25m, Holly Burt (20 tuổi) đã trở thành nữ sinh sở hữu đôi chân dài nhất nước Mỹ.

Sở hữu chiều cao 1,91m với đôi chân dài 1,25m, Holly Burt (20 tuổi) đã trở thành nữ sinh sở hữu đôi chân dài nhất nước Mỹ.

Vượt qua "kỉ lục gia" trước đó là siêu mẫu Lauren Williams vỏn vẹn 0,5 inch, Holly Burt – cô nữ sinh 20 tuổi đến từ Florida (Mỹ) đã sở hữu đôi chân dài nhất thế giới với chiều dài 49,5 inch (1,25m).

 

Từ khi con đi học, Holly Burt đã gây ấn tượng với mọi người bởi chiều cao của mình. Năm lớp 2, Holly Burt đã cao hơn cả cô giáo. Nữ sinh chia sẻ, bạn bè đặt cho cô biệt danh là "hươu cao cổ" bởi chiều cao khác biệt của mình.

 

Đôi chân dài là một lợi thế để Holly Burt có thể tham gia các môn thể thao. Cô đã chơi bóng rổ được 7-8 năm và chơi bóng đá được 10 năm.

Tuy nhiên, với chiều cao "khác người", Holly Burt lại gặp khó khăn trong việc mua sắm trang phục, giày dép và đi lại trên ô tô, máy bay.

Sở dĩ, Holly Burt có chiều cao vượt trội như vậy là do cô được hưởng gen di truyền từ gia đình. Người cao nhất trong gia đình Holly là ông nội cô – cao 2,03m. Mẹ Holly có chiều cao 1,85m, cha Holly cao 1,9m và em của cô cao 1,8m.

Một số hình ảnh của Holly Burt:

 
 
 

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news