Tin mới

Chân dung ông xã giàu có, kín tiếng của Cẩm Ly

Thứ sáu, 01/09/2017, 16:29 (GMT+7)

Cẩm Ly may mắn khi có một người chồng, một bức tường vững chãi để mình dựa vào từ cuộc sống đến sự nghiệp.

Cẩm Ly may mắn khi có một người chồng, một bức tường vững chãi để mình dựa vào từ cuộc sống đến sự nghiệp.

Sau gần 20 năm đi hát, Cẩm Ly luôn nằm trong top những nữ ca sĩ được yêu thích nhất thị trường, ngay cả khi hát nhạc trẻ thị trường với Đan Trường hay chuyển sang hẳn là "nữ hoàng nhạc dân ca" cô đều được yêu thích.

Hoạt động trong làng giải trí nhiều năm nhưng tên tuổi của ba chị em nhà Cẩm Ly vẫn chưa bao giờ hết hot. 

Chồng Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy - chủ của một trong những hãng đĩa đầu tiên và danh tiếng nhất Sài Gòn. Anh có tên thật là Hữu Minh.

Cặp đôi kết hôn năm 2004, hai cô con gái Cẩm Uyên và Cẩm Anh lần lượt ra đời, cứ ngỡ ca sĩ Cẩm Ly đã chấp nhận sứ mệnh một bà nội trợ. Thế nhưng, bằng sự thuận vợ thuận chồng, ca sĩ Cẩm Ly trở lại làng giải trí một cách ngoạn mục hơn.

Chồng Cẩm Ly là chủ một studio có tiếng. Cặp đôi nên duyện vợ chồng năm 2004.

Nhạc sĩ Minh Vy là người luôn đứng đằng sau, hỗ trợ vợ mình trong mọi dự án âm nhạc. Anh từng chia sẻ: "Khổng Minh đánh thắng được tất cả đội quân là vì ông ngồi lui sau hâu trường để tính. Nói như vậy để biết người phía sau hậu trường mới là người ghê gớm nhất. Để có một Cẩm Ly đứng vững được 20 năm không phải chuyện dễ, hay nói là "rất khó" cũng không sai. Hơn nữa, giọng ca của cô ấy không phải là xuất sắc nên tôi cũng điên đầu lắm.

Tôi đã chịu nhiều lời phê bình, chê trách khi cho Cẩm Ly chuyển sang hát nhạc dân ca. Nhưng thời điểm đó tôi không nghĩ mình làm liều, thậm chí đã xác định khoảng 4 năm tới mọi người sẽ đổ xô đi hát dân ca, và đúng là như vậy. Tôi nghĩ và làm ra mọi cái, nhưng cũng phải có người thực hiện tốt. Cái gì cũng có sự cộng hưởng chứ không thể một mình làm nên tất cả được", Minh Vy từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đây.

 
Sự thành công của Cẩm Ly có sự trợ giúp đắc lực từ Minh Vy.

Không chỉ hậu thuẫn vững chắc về chuyên môn, Minh Vy còn là “cộng sự đắc lực”, người quản lý tốt nhất của Cẩm Ly. Khi vợ đi diễn thì đa phần Minh Vy sẽ đi cùng, chỉ trừ khi anh quá bận công việc hoặc ốm bệnh.

Hiện không gian sống của gia đình nữ ca sĩ là căn hộ triệu đô có diện tích gần 400m2 được thiết kế dạng mở, rất thông thoáng khiến nhiều người mê mẩn.

 
Không gian sống sang trọng trong căn nhà triệu đô của gia đình Cẩm Ly.

Giang Trần (tổng hợp)

Nhạc sĩ Minh Vy là người luôn đứng đằng sau, hỗ trợ vợ mình trong mọi dự án âm nhạc. Anh từng chia sẻ: "Khổng Minh đánh thắng được tất cả đội quân là vì ông ngồi lui sau hâu trường để tính. Nói như vậy để biết người phía sau hậu trường mới là người ghê gớm nhất. Để có một Cẩm Ly đứng vững được 20 năm không phải chuyện dễ, hay nói là 'rất khó' cũng không sai. Hơn nữa, giọng ca của cô ấy không phải là xuất sắc nên tôi cũng điên đầu lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news