Tin mới

Đồng nghiệp, cấp trên hãng taxi "sốc" vì tưởng sát nhân là người hiền lành

Thứ tư, 06/07/2016, 10:35 (GMT+7)

Tài xế taxi sát hại nữ giám thị 9X, vứt xác xuống sông phi tang ở Hà Tĩnh được hãng taxi đánh giá là người hiền lành, làm việc tốt.

Tài xế taxi sát hại nữ giám thị 9X, vứt xác xuống sông phi tang ở Hà Tĩnh được hãng taxi đánh giá là người hiền lành, làm việc tốt.

[mecloud]ILppbzNosx[/mecloud]

Tài xế taxi Nguyễn Văn Tiến được xác định là nghi phạm đã sát hại nữ giám thị 9X Phạm Thị Oanh (23 tuổi, quê Hà Nam, công tác tại Đại học Sư phạm Huế). Tài xế Tiến (SN 1990, trú khối phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh), là tài xế taxi lái xe mang BKS: 38A-11091 của hãng taxi M. (chi nhánh Hà Tĩnh). Anh Tiến là con út trong gia đình có 5 anh chị em, bố mẹ đều đã già.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh N.T.M (đồng nghiệp của anh Tiến) tại hãng taxi M. cho hay, thường ngày, anh Tiến là người hòa đồng, đặc biệt là một trong những tài xế trong công ty chạy xuyên ngày đêm không hề nghỉ. Đặc biệt, một số đồng nghiệp khác tiết lộ thỉnh thoảng tài xế Tiến có chơi ma túy đá và thường xuyên vay mượn tiền bạn bè.

Chân dung tài xế taxi sát hại nữ giám thị 9X, vứt xác xuống sông. Ảnh báo Người Đưa Tin

Trao đổi với PV, ông Lê Thế Hiền, Phó Giám đốc Công ty M. Hà Tĩnh cho hay tài xế Tiến vào làm việc tại công ty được 3 tháng và đang trong quá trình thử việc. Theo ông Hiền, khi anh Tiến nộp đơn xin việc, phía công ty đã tiến hành phỏng vấn, kiểm tra sức khỏe, kiểm tra xem có sử dụng chất ma túy hay không. Anh Tiến đáp ứng đầy đủ yêu cầu tuyển dụng của công ty nên được nhận vào làm.

[mecloud]QqkNBQ1ZWR[/mecloud]

Trong thời gian làm việc tại đơn vị, anh Tiến làm việc chăm chỉ, chưa từng vi phạm kỷ luật, sống hòa nhã với đồng nghiệp, có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Cũng theo ông Hiền, anh Tiến từng làm tài xế taxi của một hãng khác trên địa bàn. Tuy nhiên, vì muốn ổn định công việc nên muốn về M. làm việc cho ổn định để lấy vợ.

Trước thông tin cho rằng tài xế Tiến chơi ma túy đá, ông Hiền cho hay trong quá trình làm việc tại đơn vị, tài xế Tiến không hề có biểu hiện nghiện ngập, tiêm chích hay bạn bè xấu. Thậm chí những người dân ở địa phương đều rất quý anh.

Tài xế taxi Nguyễn Văn Tiến được xác định là nghi phạm đã sát hại nữ giám thị 9X tên Phạm Thị Oanh (23 tuổi, quê Hà Nam, công tác tại Đại học Sư phạm Huế). Báo Công an nhân dân dẫn lời khai của nghi phạm Nguyễn Văn Tiến cho hay, chiều tối 3/7, Tiến đón chị Oanh và chở xuống nhà thờ An Nhiên. Sau khi đưa chị Oanh đến nhà bạn, trên đường về Tiến nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Trên đường đi Tiến cho xe chạy lòng vòng trên địa bàn xã Thạch Trung, khi đi trên đoạn đường Huy Lung, phía sau UBND xã Thạch Trung Tiến đã chốt cửa xe và thực hiện hành vi giết người, sau đó lục lấy trong người Oanh 250 ngàn và một số tài sản.

Sau khi gây án, nghi phạm Tiến điều khiển xe taxi chở xác nạn nhân đến Cầu Sú thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà, vứt xuống dưới cầu, sau đó tiếp tục ra đường đê Cầu Cày đề vứt một số giấy tờ liên quan để xóa dấu vết, rồi điều khiển xe taxi rời khỏi hiện trường.

H.Yên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news